นนทบุรี หนุ่มสถาบันดังปี 3 ควบ จยย.พลิกคว่ำดับคาที่หลังกลับจากสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน

นนทบุรี หนุ่มสถาบันดังปี 3 ควบ จยย.พลิกคว่ำดับคาที่หลังกลับจากสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน
เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 2 ต.ค.61 ร.ต.ท.วิวัฒน์ พาวงค์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำผู้ขับขี่เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามแยกเมืองทอง ถนนแจ้งวัฒนะขาออก ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายฐณัฏฐ์กร จิรชัยวชิรา อายุ 20 ปีชาว จ.นนทบุรี และเป็นนักศึกษาปี 3 ของสถาบันปัญญาภิวัฒน์ สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน และห่างไปกว่า 20 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีดำ ทะเบียน 5กพ 4073 กทม ล้มคว่ำอยู่และยังพบร่องรอยขูดเป็นทางยาวบนขอบปูนราวสะพานรวมถึงรอยคราบเลือดที่ติดอยู่กับเสาไฟฟ้าอีกด้วย ขณะเดียวกันมีผู้พบเห็นให้การกับเจ้าหน้าที่ก่อนจะเดินทางออกจากที่เกิดเหตุไปว่า ผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่รถ จยย.มาและเกิดล้มคว่ำเองโดยไม่มีคู่กรณีเฉี่ยวชนแต่อย่างใด ต่อมาและหลังเกิดเหตุไม่นานมีเพื่อนของผู้เสียชีวิตเดินทางมาถึงให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนและอยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้านพักที่อยู่ใกล้ห้างเซนทรัลแจ้งวัฒนะแต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพลิกคว่ำเนื่องจากขณะเกิดเหตุที่พื้นถนนนั้นยังมีน้ำเจิงนองหลังฝนหยุดตกจึงเป็นสาเหตุให้ถนนลื่นและเกิดเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บนสะพานอีกครั้งว่าเป็นการล้มคว่ำเองจริงหรือไม่หรือมีรถเฉี่ยวชนก่อน ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link