นนทบุรี หนุ่มปทุมวัย 23 ปีควบ จยย.ล้มคว่ำดับปริศนาไม่พบคู่กรณี

นนทบุรี หนุ่มปทุมวัย 23 ปีควบ จยย.ล้มคว่ำดับปริศนาไม่พบคู่กรณี
เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 3 ต.ค.61 ร.ต.อ.สัญชาติ สวัสดิ์ผล รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ไม่ทราบคู่กรณีเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานนนทบุรี (สะพานนวลฉวี) ถนนปทุมธานี -นนทบุรี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายเนติพงษ์ สว่างศรี อายุ 23 ปีชาว จ.ปทุมธานี สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กลางถนนบนสะพานนนทบุรี ตรวจสอบในที่เกิดเหตุยังพบว่ามีเศษมันสมองกระจัดจายเต็มพื้นถนนและมีร่องรอยขูดที่ขอบปูนแบริเออร์ข้างทางรวมถึงคราบเลือดที่เสาเหล็กของสะพานอีกด้วยและห่างไปไกลกว่า 40 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน อสษ 281 กทม ล้มคว่ำอยู่ ส่วนในที่เกิดเหตุไม่พบว่ามีคู่กรณี
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ตรวจสอบแล้วไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็นว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักไปชนแบริเออร์ปูนข้างทางหรือมีรถเฉี่ยวก่อนที่จะทำให้ในส่วนของศรีษะผู้เสียชีวิตที่ไม่ได้สวมใส่หมวกกันน็อกนั้นไปกระแทกกับโครงเหล็กของสะพานเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link