ปทุมธานีตร.ภ.1ห่วงใยปชช.จัดรถตู้ตำรวจเสริมหลังรถตู้นั่งสาธารณะปลดระวางเยอะ

ปทุมธานีตร.ภ.1ห่วงใยปชช.จัดรถตู้ตำรวจเสริมหลังรถตู้นั่งสาธารณะปลดระวางเยอะ
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 3 ต.ค. 61 ที่ท่ารถตู้ต่างจังหวัดริมถนนพหลโยธินขาออก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิต ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชชิพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง นายอาวุธ วอเชียรฉาย นายอำเภอธัญบุรี นายเอกบดินทร์ จำเนียรกาล ขนส่งจังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ทหารดูแลอำเภอธัญบุรี พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันตรวจเยี่ยมประชาชนผู้ใช้บริการรถยนต์ตู้สาธารณะเพื่อประชาสัมพันธ์แนวทางแก้ไขบรรเทาความเดือนร้อนให้กับประชาชนในกรณีที่รถยนต์ตู้นั่งสาธารณะไม่เพียงพอในการให้บริการประชาชนหลังจากที่มีรถยนต์ตู้สาธารณะที่มีอายุ 10ปีถูกปลดระวางไม่ให้นำมาใช้วิ่งรับส่งประชาชน
ด้านพล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิต ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่าสืบเนื่องจากที่รถยนต์ตู้สาธารณะทีมีอายุ10 ปี ขึ้นไป ถูกปลดระวางไปนั้น ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่มีความเดือดร้อนเพราะรถตู้สาธารณะไม่เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน ดังนั้นทางตำรวจภูธรภาค 1 ได้เห็นความเดือนร้อนของประชาชน จึงได้จัดรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเป็นรถเสริมรับใช้พี่น้องประชาชนดังกล่าว แต่ทั้งนี้ก็ต้องได้รับการร้องขอ ทางกรมการขนส่งก่อน เพราะเวลานี้ทางด้านขนส่งจังหวัดปทุมธานีก็ได้นำรถไมโครบัสมาวิ่งบริการประชาชนแล้วจำนวน 5 คันซึ่งก็น่าจะเพียงพอเว้นแต่ว่าในช่วงวันหยุดยาวหรือช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ
ส่วนนายเอกบดินทร์ จำเนียรกาล ขนส่งจังหวัดปทุมธานี บอกว่าเวลาในส่วนของรถตู้สาธารณะในจังหวัดปทุมธานีหลังจากที่รถตู้อายุ 10 ปีถูกปลดระวางไปนั้นก็ยังเพียงพอให้บริการประชาชนอยู่แต่ถ้าไม่พอจริงๆทางด้านขนส่งก็จะประสานกับทาง ขสมก.ให้นำรถเสริมมาช่วยวิ่งรับส่งพี่น้องประชาชน แต่ถ้าประชาชนรอนานทางขนส่งก็ต้องประสานกับผู้ประกอบการว่าที่ช้าไปเพราะอะไรและประชาชนรอได้ไหม ถึงอย่างไรก็ตามทางขนส่งจังหวัดปทุมธานีก็พร้อมที่จะยินดีรับใช้ประชาชนอย่างเต็มที่

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link