อลังเวอร์!! ครีเอทสุดๆ ชุดประจำชาติ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2018 มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2018 ( Miss International Thailand 2018)

อลังเวอร์!! ครีเอทสุดๆ ชุดประจำชาติ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2018
มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2018 ( Miss International Thailand 2018) เวทีการประกวดนางงามอันทรงคุณค่า โดยในปีนี้ได้ นุ-อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล มาเป็นผู้อำนวยการกองประกวด พร้อมเสริมทัพความแกร่ง ด้วยนางงามตัวแม่อย่างคุณ ส้ม-ชนากานต์ ชัยศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 1990 มาเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ล่าสุดจัดประกวดชุดประจำชาติสุดยิ่งใหญ่ อลังการ ชิงเงินสด 50,000 บาท และกิ๊ฟวอยเชอร์ จากสโรชา คลินิก มูลค่า 50,000 บาท ณ Al Meroz Hotel Bangkok เพื่อค้นหานางงามจากประเทศไทย ไปประกวดต่อบนเวทีโลก มิสอินเตอร์เนชั่นแนล Miss International 2018 ครั้งที่ 58 ที่ โตเกียวโดม ซิตี้ฮอลล์ กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

นุ-อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแลนด์ไทยแลนด์ Miss International Thailand 2018 เปิดเผยว่า “เป็นคนที่ชื่นชอบตามติดการประกวดนางงามมานานมากๆ นานมากกว่า 30 ปีแล้ว ปีนี้เราเต็มที่มากๆ ตั้งใจอย่างแรงจะจัดการประกวด เพื่อให้เวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2018 มีความโดดเด่นแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ เรามั่นใจในประสบการณ์ที่มีอยู่ การบริหารจัดการ การตัดสินของเวทีเราไม่ต้องห่วง โปร่งใสยุติธรรมไม่ล็อกมง ไม่แหกตาแน่นอน เราเปิดโอกาสกว้างจริงๆ ไม่ว่าคุณจะเคยเป็นที่หนึ่งหรือรองมาจากเวทีไหนก็เรา กองมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2018 พวกเรายินดีต้อนรับ ส่วนของรางวัลมีเพียบเยอะมากๆ ต้องขอบคุณมากๆ สปอนเซอร์ใจดีมากมาย ที่ให้ความวางไว้ใจกับการทำงานในครั้งนี้”
สำหรับในการประกวดชุดประจำชาติ ที่จัดขึ้นนั้น ก่อนการประกวดหนึ่งวันสาวงามได้มีโอกาสไปขอกราบขอพรพระพรหมสี่หน้าที่พระพรหมเอราวัณ (แยกราชประสงค์)

ส่วนในรอบนี้เป็นการประกวดชุดประจำชาติ
สำหรับการประกวดชุดประจำชาติผู้ที่ได้รางวัลชนะเลิศได้แก่หมาย เลข 7.นางสาว จณิสตา. กลับทับมาในชุด ยักษ์ ยักษิณี

สวนในวันพรุ้งนี้เป็นการประกวดชุดวายน้ำและครีเอทีฟ ดีไซน์ จัดขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคม ณ ตรัยญา (หลังรพ.ปิยะเวท) พร้อมร่วมเป็นกำลังใจให้สาวงามในรอบ Preliminary วันที่ 5 ตุลาคม ณ Al Meroz Hotel Bangkok (รามคำแหง ซ.5) และจะทำการตัดสินกันในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ทาง ช่องนาว NOW 26
สามารถติดตามมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International

ภาพ/ข่าวเอวัชระ

ทีมข่าวเรื่องผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link