มุกดาหาร เกิดเหตุไฟไหม้คอมแอร์ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูมุกดาหาร

มุกดาหาร เกิดเหตุไฟไหม้คอมแอร์ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูมุกดาหาร
เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงาน จากเหตุการณ์ไฟไหม้คอมแอร์ บริเวณชั้น 2 สำนักงานสหกรณ์ออมทรัพย์ครูมุกดาหาร เนื่องจากไฟฟ้าลัดวงจร และระยะเวลาการใช้งานนานกว่า 20 ปี และเอกสารที่สำคัญของสมาชิกสหกรณ์ไม่ได้รับความเสียหาย
นายโสภณ แก่นงาม ประธานสหกรณ์ออมทรัพย์ครูมุกดาหาร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 61 เวลา 17.30 น.ไฟได้ไหม้คอมแอร์เสียหายไป 1 ตัว สืบเนื่องมาจากอากาศมันร้อน และระยะเวลาของการใช้งานมันนานกว่า 20 ปี แล้วเกิดไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งไม่ได้เกิดความเสียหายแก่สหกรณ์ออมทรัพย์แต่อย่างใด ความเสียหายเบื้องต้นมีแค่คอมแอร์อย่างเดียว ที่บริเวณชั้น 2 ภายนอกอาคาร
นายโสภณ แก่นงาม ประธานสหกรณ์ออมทรัพย์ครูมุกดาหาร กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า กราบเรียนเพื่อนสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูมุกดาหารทุกท่าน เมื่อวานเกิดเหตุไฟไหม้คอมแอร์ ชั้น 2 ซึ่งอยู่บริเวณนอกอาคาร และเอกสารสัญญากู้ต่าง ๆ ไม่ได้เกิดความเสียหายแม้แต่แผ่นเดียว และข้อมูลส่วนหนึ่ง ข้อมูลลูกหนี้เราได้ฝากไว้ที่ธนาคาร ให้เชื่อมั่นในการบริหารจัดการของคณะกรรมการสหกรณ์ และเจ้าหน้าที่ชุดที่ 35 นี้ ซึ่งที่ได้เห็นในภาพทางเฟส ทางไลน์ สื่อโซเซียลที่ออกไป เป็นเรื่องที่ทำให้สหกรณ์เสียหาย ซึ่งความเป็นจริงไม่ใช่อย่างนั้น เอกสารแม้แผ่นเดียวไม่เสียหาย ต้นไม้ที่อยู่ข้าง ๆ คอมแอร์ ใบเดียวยังไม่เสียหาย ขอให้สมาชิกอย่าวิตกกังวล หากสงสัยให้เข้าดูในเพสบุ๊คของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูมุกดาหาร จะแจ้งข่าวทางเฟสบุ๊ค หรือท่านใดมีข้อสงสัยจะเรียนถาม หรือสอบถามมายังที่ผม นายโสภณ แก่นงาม ประธานสหกรณ์ออมทรัพย์ครูมุกดาหาร ที่เบอร์โทร 062 -1943459 เราสามารถตอบได้ทุกเรื่อง เพื่อให้กระจ่างเพื่อให้สมาชิกสบายใจ สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ทุกเรื่อง ในนามคณะกรรมการสหกรณ์ ชุดที่ 35 ขอขอบคุณทุกท่านที่หวังดี และขอให้สมาชิกทุกท่านสบายใจ นายโสภณ แก่นงาม กล่าว

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link