สระบุรี- จัดกิจกรรมร้านแบ่งปัน มทบ.18 จัดขึ้นตามนโยบายของชมรมแม่บ้านทหารบกให้กำลังพลครอบครัวตลอดจนชุมชนรอบค่ายได้นำสินค้ามาขายในราคาถูกคุณภาพดี

สระบุรี- จัดกิจกรรมร้านแบ่งปัน มทบ.18 จัดขึ้นตามนโยบายของชมรมแม่บ้านทหารบกให้กำลังพลครอบครัวตลอดจนชุมชนรอบค่ายได้นำสินค้ามาขายในราคาถูกคุณภาพดี
วันที่3ตุลาคม2561พลตรี อัศวิน บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18 พร้อมคุณวรรณนิศา บุญธรรมเจริญ ประธานแม่บ้านทหารบกมณฑลทหารบกที่18 ร่วมเป็นเกียรติเยี่ยมชมตลาด”แบ่งปัน” โดยจัดทุกวันพุธแรกของเดือนณ.ลานกีฬาหน้าแฟลตมณฑลทหารบกที่18 เป็นโครงการส่งเสริมรายได้ให้กำลังพลและชุมชนรอบค่ายได้นำสินค้านำมาจำหน่ายในเขตทหารพันโทนิติวัชร์ วัตถุทอง นายทหารมวลชนสัมพันธ์ได้จัดสินค้าที่ทางกลุ่มแม่บ้านทหารบกและประชาชนที่อยู่รอบค่ายทหารและภาคเอกชน ได้ร่วมนำสินค้ามาจำหน่ายในพื้นที่ได้มีแม่บ้านในเขตทหารได้ออกมาซื้อสินค้าไปใช้ในครัวเรือนมีบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคัก

สินค้าที่มีในวันนี้มีเครื่องครัวเครื่องใช้อาหารการกินแบบสำเสร็จ ผักปลอดสารพิษ เนื้อหมูในราคาถูก ไข่ไก่จากการเลี้ยงของกลุ่มแม่บ้านทหารในสังกัดใกล้เคียง อาหารการกิน ขนมหวานเสื้อผ้าเครื่องใช้ในครัวเรือน รถจักรยานรถยนต์ที่มาเปิดจองรถยนต์แบบฟรีดาวน์จากภาคเอกชนนำมาโชว์ และสินค้าผลิตภัณฑ์โต๊ะไม้ที่ทำจากฝีมือนักโทษทหารของเรือนจำทหาร มณฑลทหารบกที่18 ที่สวยงามเช่นโต๊ะอาหารชั้นวางของราวจากผ้าไม้ที่ได้รับบริจาคจากหน่วยงานภาคเอกชนนำมาให้ฝึกฝีมือนำมาจำหน่ายในราคาถูกเป็นที่ขายดี และยังมีสินค้าOTOPของกลุ่มแม่บ้านอีกมากมายในการนำสินค้ามาจำหน่ายจะไม่ไดเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นแต่มีข้อตกลงทางจิตใจกันโดยผู้ที่นำสินค้ามาขายจะต้องมีน้ำใจในการแบ่งปันโดยบริจาคทรัพย์ตามศัทธาใส่ในกล่องแบ่งปันเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายค่าน้ำค่าไฟฟ้าร่วมกันในวันนี้มีวงดนตรีจากน้องๆนักเรียนมากล่อมบรรเลงสร้างบรรยากาศให้ตลาดแบ่งปันมีสีสรรของวงตรีสดที่เป็นฝีมือน้องนักเรียนที่เป็นเยาวชนที่ใช้เวลาว่างร่วมกลุ่มกันเล่นดนตรีเสริมสร้างจิตใจและสร้างวินัยในการเล่นดนตรีเพื่อให้ห่างใกลยาเสพติดโดยมีการสร้างความสนุกสนานในกับตลาดแบ่งปันในครั้งนี้

สมยศ พิมมะศร 0819940177 สระบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link