สระบุรี.. หนุ่มใหญ่เครียดตกงานคว้า .357 จ่อขมับดับชีวิตขึ้นอืดคาบ้านพัก

สระบุรี.. หนุ่มใหญ่เครียดตกงานคว้า .357 จ่อขมับดับชีวิตขึ้นอืดคาบ้านพัก
วันที่ 4 ต.ค.61 เวลา 09.30 น. ร.ต.อ.ชราวุธ ปานเชี่ยวชาญ รอง (สว.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งจาก นายสมชาย เศวตพันธุ์ กำนัน ต.ดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี ว่า มีลูกบ้านของตนใช้อาวุธปืนยิงตัวตายในบ้านพัก ภายในหมู่บ้านประเสริฐสุข ขอให้ไปสอบสวนด้วย จึงรีบรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.สระบุรี อาสาสมัครมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี
ที่เกิดเหตุอยู่ใน ซ.13 (ข) บ้านเลขที่ 33/186 หมู่ 1 ต.ดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี มีเพื่อนบ้านพากันมุงดูเป็นจำนวนมากพบมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาอย่างรุนแรง ประตูเหล็กดัดมีกุญแจล๊อคอยู่ด้านนอก มีรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีเทา ทะเบียน สระบุรี บจธ.622 จอดอยู่ 1 คันขวดเบียร์ยี่ห้อหนึ่งตั้งเรียงรายอยู่หน้าห้องพักนับร้อยๆขวด เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดกุญแจออก เมื่อเข้าไปภายในพบศพ นายณัฐพงศ์ โคตสงคราม อายุ 39 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายเหยียดยาว ขวางประตูทางเข้า อยู่กับพื้นห้อง ศีรษะหันมาทางประตูทางเข้า มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับด้านขวา กระสุนทะลุขมับซ้าย มีอาวุธปืนพกสั้นขนาด .357 (ลูกโม่) ตกอยู่ 1 กระบอกห่างจากมือขวาเล็กน้อย ในรังเพลิงพบกระสุนปืนชนิดเดียวกัน 6 นัด มีปลอกกระสุนถูกยิงไป 1 นัด มีขวดสุรา และโซดาตั้งอยู่ใกล้กันในห้องนอนพบกระเป๋าสตางค์ ของผู้ตาย มีเงินอยู่ 3 พันบาทเศษ สมุดบัญชีธนาคารแห่งหนึ่ง มีเงินในบัญชี 5 หมื่นบาทเศษ โทรศัพท์พร้อมที่ชาร์ต 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บอาวุธปืนพร้อมสิ่งของทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่ง นิติเวชเพื่อตรวจสอบ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน
สอบสวนนายบุญยิ่ง สิงห์ทอง อายุ 58 ปี เป็นประธานหมู่บ้านประเสริฐสุข ได้ความว่า มีเพื่อนบ้านผู้ตายมาแจ้งให้ทราบว่า เมื่อ 2 วันก่อน ( อังคาร) 2 ต.ค.61 ช่วงบ่ายสามโมง ได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ แต่ไม่มีใครสนใจเพราะปกติ ผู้ตายเมื่อดื่มเหล้าเมามักชอบยิงปืนเล่นเป็นประจำ แต่มาเช้าวันนี้ ( 4 ต.ค.61) ได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงออกมาจากบ้านดังกล่าวจึงพากันมาดู พบรอยเลือดไหลออกมาทางประตูและพบศพผู้ตายนอนเสียชีวิตขวางประตูทางเข้าบ้านจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวน
ด้านนางวณิสา คีรี อายุ 42 ปี (อดีต) ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่าผู้ตายทำงานเป็นพนักงานโรงกระเบื้องยี่ห้อหนึ่ง ย่านหินกอง อ.หนองแค ตนเคยอยู่กินกับผู้ตายมีลูกด้วยกัน 1 คนเป็นหญิงอายุ 15 ปีแล้วลูกสาวอยู่กับตน และได้แยกทางกับผู้ตายได้หลายปีแล้วด้วยสาเหตุผู้ตายเป็นคนชอบดื่ม เมื่อเมาแล้วมักหาเรื่องมีปากเสียงกันเป็นประจำ โดยตนมีสามีใหม่ มีลูกกับสามีใหม่อีก 1 คน ติดต่อกับผู้ตายล่าสุดเมื่อราว 5-6 เดือนก่อนเกี่ยวเนื่องกับหลักฐานการเรียนของลูกสาว ทราบเพียงว่า ผู้ตายอยู่ลำพังเพียงตนเดียว และกำลังถูกพักงาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายคงเกิดความเครียดที่อยู่เพียงลำพัง แล้วยังมาถูกพักงานอีกจึงไปซื้อสุรามาดื่มจนเมาได้ที่แล้วใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองดังกล่าว

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link