เทสโก้ โลตัส ชวนคนไทยกินเจแบบสุขภาพดี คุ้มเข้มผักคุณภาพปลอดภัยตรวจสอบได้ เบเกอรี่เจ ไร้ไขมันทรานส์ น้ำตาลน้อย 5 ตุลาคม 2561 – เทสโก้ โลตัส จุดกระแสกินเจแบบสุขภาพดี ชูผักปลอดภัย อาหารเจหลายเมนูสุดอร่อย ราคาเอื้อมถึง เริ่มต้น 19 บาท รับเทศกาลกินเจ 2561 พร้อมเพิ่มเมนูเบเกอรี่เจไร้ไขมันทรานส์ และเปิดตัวน้องใหม่ขนมปังขาวสูตรน้ำตาลน้อยไส้เจ เอาใจสายสุขภาพ

เทสโก้ โลตัส ชวนคนไทยกินเจแบบสุขภาพดี คุ้มเข้มผักคุณภาพปลอดภัยตรวจสอบได้
เบเกอรี่เจ ไร้ไขมันทรานส์ น้ำตาลน้อย

5 ตุลาคม 2561 – เทสโก้ โลตัส จุดกระแสกินเจแบบสุขภาพดี ชูผักปลอดภัย อาหารเจหลายเมนูสุดอร่อย ราคาเอื้อมถึง เริ่มต้น 19 บาท รับเทศกาลกินเจ 2561 พร้อมเพิ่มเมนูเบเกอรี่เจไร้ไขมันทรานส์ และเปิดตัวน้องใหม่ขนมปังขาวสูตรน้ำตาลน้อยไส้เจ เอาใจสายสุขภาพ

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เพื่อต้อนรับเทศกาลเจปี 2561 เทสโก้ โลตัส ได้จัดเตรียมสินค้าเจหลากหลายประเภท พร้อมโปรโมชั่นลดราคา เพื่อช่วยลูกค้าประหยัดเหมือนเช่นเคย โดยในปีนี้ นอกจากเรื่องคุณภาพสินค้า ความอร่อย และราคาแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการตรวจสอบความปลอดภัยของผักและผลไม้สดเช่นเคย เพื่อให้ประชาชนมั่นใจได้ว่าอาหารเจที่ซื้อไป นอกจากจะมีคุณภาพดีในราคาที่เอื้อมถึงแล้ว ยังมีความปลอดภัยต่อสุขภาพอีกด้วย”


“กระแสความสนใจในการดูแลสุขภาพของคนไทยเพิ่มมากขึ้นทุกปี เป็นที่สังเกตเห็นได้ว่าผู้บริโภคใส่ใจกับแหล่งที่มาของอาหาร ส่วนผสม รวมไปถึงวัตถุดิบ มากขึ้น เทศกาลกินเจปีนี้ เทสโก้ โลตัส ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานการตรวจสอบความปลอดภัยอย่างเข้มข้นทุกขั้นตอน โดยมีการทดสอบผักและผลไม้ที่นำมาวางจำหน่าย ตรวจหาสารเคมีที่ใช้ในการเกษตรแบบ GT Test และ Full Test โดยแล็ปมาตรฐาน และร่วมทำงานใกล้ชิดกับเกษตรกรโดยมีผู้จัดการฟาร์มดูแลวางแผนการเพาะปลูก ส่งเสริมการทำเกษตรกรรมแบบลดใช้สารเคมี จัดอบรมเรื่องการทดสอบผักปลอดภัยให้เกษตรกรทดสอบเบื้องต้น และสุ่มตรวจสอบซ้ำเพิ่มอย่างสม่ำเสมอ จนถึงมือผู้บริโภค เพื่อความปลอดภัยทั้งผู้ปลูกและผู้ซื้อ” “สินค้ากลุ่มเบเกอรี่ ก็เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมในช่วงเทศกาลกินเจ ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัส ได้ปรับสูตรเบเกอรี่ทุกชนิดให้ปราศจากไขมันทรานส์ สำหรับเทศกาลกินเจปีนี้เบเกอรี่เจทุกชนิดก็ปราศจากไขมันทรานส์ด้วย นอกจากนั้นยังได้มีการใช้แป้งแบบใหม่ที่ทำให้ขนมปังมีสีขาว เนื้อนุ่ม และปรับลดน้ำตาลให้น้อยลงกว่าปกติ 50% มีไส้เจหลากหลายชนิด นอกจากนั้นยังมีพายสูตรเจ ครัวซองต์เจไร้ไขมันทรานส์ ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 6 บาท”เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ร่วมจัดเทศกาลกินเจตั้งแต่วันที่ 4-17 ตุลาคมนี้ ด้วยสินค้ากลุ่มอาหารเจหลายรายการ พร้อมสินค้าใหม่ในกลุ่มอาหารแช่แข็ง เพิ่มความหลากหลายของเมนูอาหารปรุงสำเร็จในแผนกเดลิก้าเน้นความอร่อยและถูกหลักการกินเจ รวมถึงยังมีโปรโมชั่นช่วยเหลือค่าครองชีพหลายรูปแบบทั้งซื้อ 3 จ่าย 2, ซื้อ 2 ชิ้นในราคาพิเศษ, ซื้อสินค้าอาหารสดรับคะแนนคลับการ์ดเพิ่ม 50 และ 100 แต้ม (ซื้ออาหารสดที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส 100 บาท รับเพิ่ม 50 คะแนน,ซื้ออาหารสดที่เทสโก้ โลตัส รูปแบบไฮเปอร์มาร์เก็ต, ตลาด จำนวน 200 บาท รับเพิ่ม 100 คะแนน)“เทศกาลกินเจปีนี้ ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ผัก ผลไม้ วัตถุดิบอาหารเจ อาหารปรุงสำเร็จต่างๆ ที่เทสโก้ โลตัส มีความปลอดภัย เราคำนึงถึงการปรุงอาหารที่ถูกต้องตามข้อปฏิบัติของวัฒนธรรมการกินเจ แต่ยังคงเน้นรสชาติอร่อย หลากหลาย สะอาด ส่วนผักสดที่เป็นหัวใจสำคัญของเทศกาล ก็มาจากแหล่งเพาะปลูกที่มั่นใจได้ แถมยังได้ช่วยเหลือเกษตรกรไทยให้มีรายได้มั่นคง โดยมีสินค้าคุณภาพราคาย่อมเยาว์ให้จับจ่ายทุกวันตลอดเทศกาล” นางสาวสลิลลา กล่าวสรุป

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link