ผวจ.ศก.คนใหม่สั่งชุดเคลื่อนที่เร็วปกครองบุกรวบเฒ่าวัย 79 ปี พร้อมยาบ้า 7 ถุง จำนวน1,231 เม็ด ตามนโยบาย ททท.(ทำทันที) หลังชาวบ้านเอื่อมระอาพฤติการณ์บุกร้อง ในที่ประชุมขณะเดินทางมอบนโยบาย ที่ อ.พยุห์

ผวจ.ศก.คนใหม่สั่งชุดเคลื่อนที่เร็วปกครองบุกรวบเฒ่าวัย 79 ปี พร้อมยาบ้า 7 ถุง จำนวน1,231 เม็ด ตามนโยบาย ททท.(ทำทันที) หลังชาวบ้านเอื่อมระอาพฤติการณ์บุกร้อง ในที่ประชุมขณะเดินทางมอบนโยบาย ที่ อ.พยุห์
นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ทำการพูดคุยสอบถาม นายแดง จันทศรี อายุ 79 ปี ที่อยู่ 16 หมู่ที่ 13 ต.ตำแย อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ผู้ต้องหาในคดียาเสพติด หลังจากถูกชุดเคลื่อนที่เร็วของผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งนำโดย นายหมวดตรีนิธิโรจน์ แก้วเหลา รอง ผบ.ร้อย อส.จ.ศรีสะเกษ ที่ 2 นำกำลังสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน จากกองร้อย อส.จ.ศรีสะเกษ ที่ 2 ร่วมกับ ชุด ศป.ปส.อ.พยุห์ บุกจับกุมได้ที่บริเวณทุ่งนาด้านทิศใต้บ้านหนองขะโย หมู่ที่ 9 ต.ตำแย อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ขณะนำยาบ้ามาซุกซ่อนไว้ที่นาของตนเอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ซุกซ่อนไว้อีกที่แต่ถูกวัยรุ่นทร่เสพยาบ้าในหมู่บ้านแอบมาขโมยไป พร้อมยาบ้าของกลาง จำนวน 7 ถุง จำนวน 1,231 เม็ด
ทั้งนี้ จากการที่ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เดินทางมารับตำแหน่งใหม่เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2561และได้มอบนโยบายให้กับข้าราชการในพื้น 3 ท คือ ทำทันที และในวันนี้ได้เดินทางมามอบนโยบายที่อ.พยุห์ ซึ่งปรากฏว่าได้มีประชาชนเดินทางมาร้องเรียนกับผู้ว่มราชการจังหวัดศรีสะเกษ ว่า นายแดง จันทศรี ผู้ต้องหา อายุ 79 ปี มีพฤติการณ์แอบลักลอบขาบยาบ้ามานานแล้วและไม่เคยถูกจับกุมซักที จึงสั่งการให้ชุดเคลื่อนที่เร็วผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ทำการตรวจสอบ ปรากฏว่ามีพฤติการณ์ตามที่ประชาชนร้องเรียนจริงและถูกจับกุมได้พร้อมยาบ้าดังกล่าว
ทั้งนี้จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายแดง ผู้ต้องหา มีนิสัยชอบเล่นการพนัน และเดินทางไปเล่นการพนันที่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้านเป็นประจำจนเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก จึงติดต่อนำยาบ้าจากเอเยนต์ขายยาบ้าในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษมาขายเพื่อใช้หนี้จนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมแจ้งข้อกล่าวหากับ นายแดง ว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้น นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพยุห์ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link