กอ.รมน.กทม. ร่วมกับเจ้าของลิขสิทธิ์ฯต่างชาติ ลุยจับร้านจำหน่ายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ย่านโบ๊เบ๊!!

กอ.รมน.กทม. ร่วมกับเจ้าของลิขสิทธิ์ฯต่างชาติ ลุยจับร้านจำหน่ายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ย่านโบ๊เบ๊!!

วันที่ 8 ต.ค. 61 กอ.รมน.กทม.(ท) โดย พล.ต.มนัส จันดี รอง ผอ.รมน.กทม.(ท) มอบหมายให้ พ.อ.วิโรจน์ หนองบัวล่าง , พ.อ.ศรุติ รัตโนทัย และ พ.ท.สุรพัฒน์ นากสุวรรณ สนธิกำลังร่วมกับ ตำรวจ สน.นางเลิ้ง นำกำลังเข้าตรวจค้นอาคารโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ เพื่อจับกุมร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าปลอมเครื่องหมายการค้าของ บริษัทแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหาย ว่ามีร้านค้าจำนวนหนึ่งขายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ฯ

ผลการเข้าตรวจค้นจับกุม พบร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าปลอมเครื่องหมายการค้าฯ จำนวน3 ร้านค้า ผู้ต้องหา 3 คน มีจำนวนสินค้าที่ผิดกฎหมาย หลายรายการ เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจยึดสินค้าทั้งหมด นำสินค้าและผู้ต้องหาส่ง สน.นางเลิ้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ในการดำเนินการจับกุมวันนี้ มีตัวแทนบริษัทแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ชาวต่างชาติ เดินทางมาตรวจสอบสินค้าที่ สน.นางเลิ้ง และขอบคุณทาง เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.กทม.(ท) ที่ให้ความร่วมมือและสนับสนุนในการปราบปรามและจับกุมเป็นอย่างดีตลอดมา โดยทาง คุณ รฐนนท์ สิทธิปัญญานนท์ กรรมการ บริษัท เวอริเซ็ด จำกัดและคุณ พรโรจน์ เก๊งวินิจได้ชี้แจงในการทำภารกิจร่วมกันให้กับทางตัวแทน จากบริษัทแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับทราบ ในโอกาสนี้ ทาง จนท.กอ.รมน.กทม.(ท) ได้ส่งมอบนามบัตร พล.ต.มนัส จันดี รอง.ผอ.รมน.กทม.(ท) ให้กับทางตัวแทน บริษัทแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วย

โอกาสนี้ กอ.รมน.กทม. ได้ให้ความมั่นใจกับผู้เสียหายทุกรายว่า สินค้าที่ถูกละเมิดลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า ไม่ว่าจะเป็นของคนไทยหรือต่างชาติ หน่วยงานพร้อมที่จะบูรณาการทำงานร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อปราบปรามปัญหาการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาอย่างจริงจัง เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาล

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link