ชัยภูมิ คืบหน้าญาติติดใจเรื่องการตายของนายวายุ ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จ.ชัยภูมิ คืบหน้าญาติติดใจเรื่องการตายของนายวายุ บรรยากาศของการมารอรับศพของนายวายุ กันยาประสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนที่โรงพยาบาลภักดีชุมพล เป็นไปด้วยความโศกเศร้าโดยในวันนี้มีญาติของนายวายุมารอรับศพจำนวนกว่า10 คน ซึ่งส่วนใหญ่ยังติดใจการเสียชีวิตของนายวายุ
นายประดิษฐ์ กันยาประสิทธิ์บิดาของผู้เสียชีวิตยอมรับว่าบุตรชายตนเป็นคนมีอารมณ์ร้อนจริง ในวันที่เกิดเหตุตนก็มีส่วนได้เข้าไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเข้าไปทำการขัดขวางการ ทำร้ายร่างกายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และลูกของตนเองก็ ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บเช่นกันหลังจากนั้นตนและญาติญาติได้เดินทางไปเยี่ยมลูกชายที่โรงพักทุกวันซึ่งอาการของลูกชายก็ปกติดียังสามารถนั่งพูดคุยตอบโต้กันได้แต่ในวันนี้ตนกับได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกชายเสียชีวิตที่โรงพักแล้วดังนั้นตนจึงมีความรู้สึกว่าการเสียชีวิตของลูกชายน่าจะต้องมีการพิสูจน์หลักฐานให้ชัดเจนมากกว่านี้
ด้าน นส.สถิต กันยาประสิทธิ์ ในฐานะอาของนายวายุยืนยันว่าหลานชายมีอาการปกติทุกวันจะนำอาหารไปฝากหลานชายเป็นประจำที่โรงพักส่วนวันนี้ตนก็นำอาหารที่หลานชายชื่นชอบคือข้าวเหนียวไก่ย่าง และน้ำพริกเตรียมนำมาฝากหลานชายแต่หลังจากมาถึงโรงพักได้รับคำตอบว่าหลานชายเสียชีวิตแล้ว
อย่างไรก็ตามในขณะที่ทางญาติของนายวายุกำลังรอรับศพนายว่ายุอยู่นั้นปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งว่าจะต้องนำศพนายวายุไปทำการตรวจพิสูจน์หลักฐานที่โรงพยาบาลมหาราชจังหวัดนครราชสีมาเสียก่อนเนื่องจากโรงพยาบาลภักดีชุมพลไม่มีผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link