นนทบุรี หนุ่มเมืองนนท์ขับ จยย.เสยท้ายบรรทุก 10 ล้อจอดริมทางดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มเมืองนนท์ขับ จยย.เสยท้ายบรรทุก 10 ล้อจอดริมทางดับคาที่
เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 9 ต.ค.61 ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ สุดโต รอง สว.สอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดใกล้ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนกาญจนาภิเษกขาออก ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุริมถนนกาญจนาภิเษกด้านขาออกในช่องคู่ขนานจากตลิ่งชันมุ่งหน้าบางบัวทองพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีขาว ทะเบียน ฬรม 299 กทม พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 80-4767 สิงห์บุรี ที่จอดอยู่ริมทางใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ทราบชื่อคือนายจักรพันธ์ โพธิ์สร้อย อายุ 23 ปีชาว จ.นนทบุรี นอนเสียชีวิตอยู่หลังเกิดเหตุมีญาติทราบข่าวได้เดินทางมาดูเหตุการณ์และให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตยังไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือได้ไม่นาน
นายปริญญา แสนทวีสุข อายุ 43 ปีผู้ขับขี่รถบรรทุกเปิดเผยว่าตนเองได้ขับรถไปส่งอิฐบล็อคในเขต กทม.มาและกำลังเดินทางกลับบ้านใน จ.สิงห์บุรี ระหว่างทางจึงได้จอดรถแวะริมทางเพื่อกินข้าวซึ่งขณะที่นั่งกินข้าวอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงดังโครมขึ้นจึงได้เดินมาดูที่บริเวณท้ายรถถึงพบว่ามีรถ จยย.พุ่งชนเข้าที่ท้ายรถส่วนผู้ขับขี่นั้นได้รับบาดเจ็บหมดสติจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากสายด่วน 1669 กระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงและยืนยันว่าผู้บาดเจ็บนั้นเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกรวมถึงพยานแวดล้อมไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่รถมาด้วยความเร็วและไม่ทันได้สังเกตรถบรรทุกที่จอดอยู่ริมทางจึงเป็นสาเหตุให้เกิดเสียหลักพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกคันดังกล่าวอย่างเต็มแรงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link