ฝนตกหนักต้นไม้ล้มทับบ้านพังซอยสุขสวัสดิ์ 14/10

ฝนตกหนัก ต้นไม้ล้มทับบ้านพัง ซอยสุขสวัสดิ์14/10

เมื่อเวลา 00:30 น. วันที่ 9 ตุลาคม 2561

ศูนย์วิทยุพระราม (ดับเพลิงกรุงเทพมหานคร)รับแจ้งมีเหตุ ต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับบ้านเรือนประชาชน จุดเกิดเหตุ ภายในซอยสุขสวัสดิ์14/10 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงแจ้งเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงดาวคะนอง ออกตรวจ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบอาคารตึกแถวเก่า ความสูง 2 ชั้น บ้านเลขที่ 23/27 ถูกต้นโพธิ์และต้นไทร ล้มทับตัวบ้านด้านซ้าย ทำให้หลังคากันสาดชั่น2 ของบ้านหลังดังกล่าวได้รับความเสียหายพังลงมาและในส่วนของด้านข้างของตัวบ้านซึ่งเป็นโรงเก็บอุปกรณ์ก็ได้รับความเสียหาย โดนต้นไม้ล้มทับพังเช่นกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้ประสานไปที่การไฟฟ้าเขตบางขุนเทียน เพื่อสนับสนุนเจ้าหน้าที่ เพื่อทำการตัดกระแสไฟฟ้า เพราะตันไม้ได้ล้มมาพาดทับสายไฟฟ้าด้วย

จากการสอบถาม เจ้าของบ้าน ซึ่งทราบชื่อต่อมา ชื่อ นิธิเดช พัชรนันธพงษศ์ อายุ 50 ปี ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ตนเองนั่น นั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ อยู่ชั่น2 ของตัวบ้านนั่น ฝนได้ตกหนักและมีลมพายุ แต่หลังจากฝนตกไปสักพักใหญ่ ในเวลาประมาณ 23:50 น.ก็ได้ยินเสียต้นไม้ล้ม จึงได้เดินออกมาดูหน้าบ้าน ปรากฏว่า ต้นไม้ได้ล้มมาทับบ้านตนเอง และทำให้กันสาดหน้าบ้านพังเสียหาย ทำให้น้ำจากฝนทีตกเข้าในบ้านบางส่วน หลังจากเกิดเหตุตนเองก็รีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการดังกล่าว

คำรพ 61 / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link