สระแก้ว – ญาติเหยื่อยิงเจ้าของปั๊มน้ำมันนำศพไปตั้งสวดแล้ว เตรียมเผาวันที่ 11 ต.ค.นี้

สระแก้ว – ญาติและลูกสาวเหยื่อยิงเจ้าของปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว นำศพคนตายไปตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดเนินผาสุกแล้ว เตรียมเผาวันที่ 11 ต.ค.นี้

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 9 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคนร้ายก่อเหตุยิงเจ้าของปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้วจนเสียชีวิตอย่างอุกอาจและภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนเทศบาล 6 อ.เมือง จ.สระแก้ว เมื่อเช้ามืดวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดเนินผาสุก ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้รับการเปิดเผยจากญาติของนายประชา วรทัด อายุ 52 ปี ผู้เสียชีวิต ว่าภายหลังทางญาติได้ปรึกษากันพร้อมด้วยลูกสาวของเหยื่อ จึงตัดสินใจที่จะนำศพของคนตายมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนา หลังจากฝากไว้ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้วหลายวัน

ญาติของผู้ตาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ญาตินำร่างของนายประชา วรทัด ผู้เสียชีวิตมาตั้งศพบำเพ็ญกุศลคืนแรกเมื่อวานนี้ หลังจากคดีคืบหน้าไปมากและตำรวจทำคดีได้อย่างรวดเร็ว โดยทางลูกสาวซึ่งตอนแรกต้องการให้จับกุมคนร้ายให้ได้เสียก่อน แต่รู้สึกสงสารพ่อ จึงปรึกษากันและตัดสินใจนำศพคนตายมาตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดเนินผาสุก โดยมี น.ส.ปัทมาภรณ์ วรทัด บุตรสาว เดินทางมาร่วมพิธีศพพร้อมตำรวจคอยดูแลความปลอดภัย 2-3 นาย หลังเสร็จพิธีตำรวจก็พาเดินทางกลับทันที

ทั้งนี้ ทางญาติเตรียมการพิธีฌาปนกิจศพ นายประชา วรทัด ในช่วงบ่ายวันที่ 11 ต.ค.61 โดยไม่มีการเก็บศพไว้ แต่ก็ได้ร้องขอให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ และผู้บงการมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด และไม่เชื่อว่า การตายของนายดำรงฤทธิ์ กิตติวราภรณ์ หรือเฮียท๊ง ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยที่มีพยานบุคคล พยานหลักฐานว่าเข้าไปมีส่วนพัวพันเชื่อมโยงว่าเป็นผู้บงการฆ่าครั้งนี้ จะเข็นรถลงน้ำฆ่าตัวตายเอง

อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าคดีดังกล่าว ภายหลังตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้วจำนวน 2 ราย คือ นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีตนายตำรวจที่พัวพันคดีอุ้มฆ่าหลายคดี และนางธนพร สุขโขจัย ภรรยาใหม่นั้น ล่าสุด พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ เดินทางลงพื้นที่มาดูแลคดีดังกล่าวด้วยตนเอง และเตรียมออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องเพิ่มอีก 2

นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link