นนทบุรี หนุ่มวิน จยย.รับจ้างขับขี่ข้ามเลนพุ่งชนประสานงาพ่วง 18 ล้อดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มวิน จยย.รับจ้างขับขี่ข้ามเลนพุ่งชนประสานงาพ่วง 18 ล้อดับคาที่
เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 10 ต.ค.61 ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยวัดลาดปลาดุก ใกล้ห้างแมกซ์แวลู ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นถนนลักษณะวิ่งสวนทางกันและเป็นทางโค้งพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีราโน่ สีเทา ทะเบียน 5กผ 2516 กทม สภาพพุ่งชนอัดติดอยู่กับหน้ารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียนส่วนหัว 82-9630 นนทบุรี ส่วนพ่วงทะเบียน 82-9631 นนทบุรี เป็นรถบรรทุกปูนผงใกล้กันพบร่างของผู้ขับขี่รถ จยย.นอนเสียชีวิตอยู่ทราบชื่อคือนายชัยณรงค์ ทองหล่อ อายุ 19 ปีชาว จ.นนทบุรี มีอาชีพขับขี่รถ จยย.รับจ้างย่านอำเภอบางใหญ่ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่ารถ จยย.นั้นข้ามเข้าไปชนในเลนของรถบรรทุกพ่วงที่วิ่งสวนทางมา
นายสายชล ผู้ประเสริฐ อายุ 47 ปีคนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าตนเองกำลังขับรถไปรับปูนผงในพื้นที่ของ จ.สระบุรี ขณะที่ขับมาตามเส้นทางปกติจนถึงจุดเกิดเหตุก็ได้สังเกตเห็นแล้วว่ารถ จยย.ที่วิ่งสวนทางมานั้นขับมาด้วยความเร็วและยังขับข้ามเข้ามาในเลนที่ตนเองขับอยู่จึงได้เบรครถทันทีแต่รถ จยย.คันดังกล่าวก็ไม่มีการเบรคแต่อย่างใดจนกระทั่งพุ่งเข้ามาชนประสานงาอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงไว้ โดยสันนิษฐานว่ารถ จยย.นั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักก่อนที่จะเลี้ยวเข้าโค้งทำให้รถนั้นข้ามเลนไปยังฝั่งกลับกันซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถบรรทุกพ่วงนั้นวิ่งสวนทางมาพอดีจึงเป็นสาเหตุให้พุ่งชนประสานงากันอย่างเต็มแรงและเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าสามารถจับภาพได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link