ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลระบุออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นยิงกราดกลางกรุงแล้ว 11 คน ขณะนี้จับได้แล้ว 6 คนพร้อมปืนเถื่อนจุด 38 2 กระบอก ส่วนมือยิงอาก้ามีหมายจับแล้วตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว

คดียิงกราด อาก้า ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุ ออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นยิงกราดกลางกรุงแล้ว 11 คน ขณะนี้จับได้แล้ว 6 คน พร้อมปืนเถื่อนจุดสามแปด 2 กระบอก
ส่วนมือยิงอาก้า มีหมายจับแล้ว ตำรวจ อยู่ระหว่างติดตามตัว

คณะทำงานชุดคลี่คลายคดีเหตุวัยรุ่นสองกลุ่มยิงกัน ย่านประตูน้ำ ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าในการสืบสวนสอบสวนทางคดี ที่ สถานีตำรวจนครบาลพญาไท

พลตำรวจโทสุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยหลังประชุมติดตามคดี ว่า ขณะนี้ออกหมายจับไปแล้ว 11 หมายจับ ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับได้แล้ว 5 คนในจำนวนนี้ถูกจับพร้อมอาวุธปืนเถื่อน ขนาดจุด 38 จำนวน2 กระบอก และเป็นกระบอกที่ใช้ยิงปะทะกับคู่อริ ในวันเกิดเหตุ

ขณะเดียวกัน ได้อายัดตัว ไว้อีก 1 คน ซึ่งอยู่ระหว่างการรักษาตัวในโรงพยาบาล รวมแล้วควบคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับได้แล้ว 6 คน / ทั้งหมดถูกแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา ประกอบด้วยร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา / พกพาอาวุธไปในเมือง ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ส่วนผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่อยู่ระหว่างตามตัว อีก 5 คนและ 1 ในจำนวนนี้ เป็นผู้ก่อเหตุยิงปืนอาก้า นอกจากตามตัวแล้ว ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามหาปืนอาก้า ที่ใช้ก่อเหตุ ด้วย

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุข้อมูลอีกว่า การสืบสวนพบกลุ่มผู้ร่วมก่อเหตุทั้งสองฝ่าย มีจำนวนประมาณ 20 คน
ในส่วนที่ยังไม่ได้ออกหมายจับ ขณะนี้ชุดทำงานอยู่ระหว่างสืบเบาะแส รวบรวมพยานหบักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัตหมายจับให้ได้

พร้อมยืนยัน ทั้งสองกลุ่ม เป็นกลุ่มวัยรุ่น คู่อริ กันอยู่แล้ว ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ประตูน้ำ กับกลุ่มวัยรุ่นจากฝั่งธนบุรี และไม่เกี่ยวกับความขัดแย้งทางธุรกิจในพื้นที่ประตูน้ำ ไม่มีระดับหัวหน้าอยู่เบื้องหลัง

คำรพ 61 ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link