นนทบุรี กต.ตร.สภ.บางใหญ่ร่วมกับอำเภอบางใหญ่ จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ ต้านยาเสพติด ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

นนทบุรี กต.ตร.สภ.บางใหญ่ร่วมกับอำเภอบางใหญ่ จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ ต้านยาเสพติด ลุ้นรับของรางวัลมากมาย
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 10 ต.ค.61 ที่สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ จ.นนทบุรี นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ เป็นประธานในการเเถลงข่าว โครงการ เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ ต้านยาเสพติด นัดพบ ณ บางใหญ่ มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่3 โดยมีนางลิลลี่ ศรีภิรมย์รักษ์ ประธาน กต.ตร.สภ.บางใหญ่ เป็นประธานในการจัดงาน พร้อมด้วยนายชนินท์ ธรรมชูเชาวรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเสาธงหิน , พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ , นายประวุธ ชาลาอาดิศัย กรรมการผู้จัดการบริษัท นัดพบ บางใหญ่ จำกัด , นายสมพงษ์ โนรี กำนันตำบลเสาธงหิน , นายวัฒนพงษ์ ใยแก้ว กต.ตร.สภ.บางใหญ่ , นางรุ่งเพชร โครตนิมิตร กต.ตร.สภ.บางใหญ่ , นายสุวพันธ์ โคตพงษ์ ผู้อำนวยการตลาดบางใหญ่ และคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เข้าร่วมในการเเถลงข่าวในครั้งนี้

ทางด้านนายวัฒนพงษ์ ใยแก้ว กต.ตร.สภ.บางใหญ่ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล จะจัดขึ้นทุกปี ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่3 โดยจัดขึ้นที่บริเวณหน้าตลาด บีบี มาร์เก็ต บางใหญ่ มีด้วยกัน 3 ระยะ
1.ระยะ 5 กิโลเมตร , 2.ระยะ 10.5 กิโลเมตร ,
3.ระยะ 21 กิโลเมตร วัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อส่งเสริมสุขภาพ ต้านภัยยาเสพติด และมีเจตนารมณ์สำคัญที่จะเเบ่งปันต่อสังคมส่วนรวม อีกทั้งสนับสนุนในส่วนของราชการที่จะดำเนินกิจกรรมเพื่อประโยชน์สาธารณะ
นายวัฒนพงษ์ กล่าวต่ออีกว่า รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ เพื่อนำไปใช้จัดกิจกรรมของโรงพักและสวัสดิการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งภายในงานจะมีการจับรางวัลจากหางบัตรของผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งมีของรางวัลมากมายอาทิเช่น รถจักรยานยนต์ และอื่นๆ กิจกรรมครั้งนี้จะจัดขึ้นภายในวันที่ 28 ต.ค.61 ตั้งเเต่เวลา 05.00 น. โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถสมัครได้ที่ www.Fanaticrun.com หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ คุณวัฒนพงษ์ ใยแก้ว
081-939-5808

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link