นนทบุรี ชายวัย 40 ปีวิ่งข้ามถนนถูกรถกระบะพุ่งชนดับคาที่

นนทบุรี ชายวัย 40 ปีวิ่งข้ามถนนถูกรถกระบะพุ่งชนดับคาที่
เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 11 ต.ค.61 ร.ต.อ.สัญญา โพธารส รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้าหน้าห้างเซ็นทรัลสาขารัตนาธิเบศร์ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบนถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้าในช่องทางด่วนพบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40-45 ปีนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนนห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอน ทะเบียน บจ 6183 อุทัยธานี สภาพกันชนและฝากระโปรงหน้ารถยุบพังเสียหายกระจกหน้าแตกร้าวมีนายทรงยศ แซ่ไหล อายุ 53 ปีเป็นผู้ขับขี่รอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุได้ไม่นานมีหญิงสาวคนหนึ่งเดินมาร้องไห้อยู่ข้างตัวผู้เสียชีวิตหลังจากนั้นก็เดินหายออกจากที่เกิดเหตุไปซึ่งยังไม่ทราบหญิงคนดังกล่าวเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตด้วยหรือไม่อย่างไร

นายทรงยศ ฯผู้ขับขี่รถยนต์กระบะกล่าวว่าในระหว่างขับรถมาตามเส้นทางตามปกติแต่ก็สังเกตเห็นแล้วว่ามีชายคนหนึ่งยืนอยู่หลังเสาปูนเกาะกลางถนนแต่ในขณะที่รถตนเองขับมาถึงในระยะใกล้ถึงชายคนดังกล่าวก็วิ่งออกมาทันทีตนเองจึงได้เบรคแต่ด้วยระยะนั้นกระชั้นชิดไม่สามารถหยุดรถได้ทันทำให้พุ่งชนอย่างเต็มแรง
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไว้โดยเบื้องต้นทราบเพียงว่าชายคนกล่าวข้ามถนนมาจากทางด้านฝั่งร้านอาหาร ป.รัตนา แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นการข้ามถนนตามปกติหรือเป็นการจงใจจะวิ่งข้ามถนนให้รถชนนั้นจะเร่งทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link