นนทบุรี ชายวัย 52 ปีขี่จยย.ล้มคว่ำดับปริศนาไร้คู่กรณี จนท.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

นนทบุรี ชายวัย 52 ปีขี่จยย.ล้มคว่ำดับปริศนาไร้คู่กรณี จนท.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด
เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 11 ต.ค.61 ร.ต.ท.เจษฎา เหมโก รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ดสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ล้มคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 ถนนแจ้งวัฒนะขาออก ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ สีขาว-แดง ทะเบียน อฬข 552 กทม ล้มคว่ำอยู่ห่างไปเล็กน้อยพบร่างของนายณรงค์ บัวผัน อายุ 52 ปีนอนเสียชีวิตอยู่สภาพศรีษะแตกกระจายไม่พบคู่กรณี ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยขูดบนขอบปูนแบริเออร์กลางถนนรวมถึงรอยคราบเลือดที่ติดอยู่กับเสาไฟส่องสว่างและยังมีสัมภาระของผู้เสียชีวิตประเภทถุงมือช่างหมวกคนงานตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมกับทางแพทย์เวรตรวจสอบร่องรอยในจุดเกิดเหตุ ซึ่งสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็นว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักล้มคว่ำเองหรืออาจจะเป็นไปได้ว่ามีรถเฉี่ยวชนก่อนที่รถจยย.นั้นจะล้มและไถลไปไกลเป็นเหตุให้ศรีษะของผู้ขับขี่เกิดไปกระแทกกับเสาไฟส่องสว่างกลางถนนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานอีกครั้งว่าสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ พร้อมจะเร่งประสานญาติให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link