นนทบุรี หนุ่มใหญ่วัย 57 ปี เข้าเกียร์ถอยหลังค้างไว้ เผลอสตาร์ท รถพุ่งตกอาคารจอดสูง 6 ชั้น โชคดีรอดหวุดหวิด

นนทบุรี หนุ่มใหญ่วัย 57 ปี เข้าเกียร์ถอยหลังค้างไว้ เผลอสตาร์ท รถพุ่งตกอาคารจอดสูง 6 ชั้น โชคดีรอดหวุดหวิด
เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 10 ต.ค.61 ร.ต.อ.หญิง อาทิตยา ภิบาล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะตกจากอาคารจอดรถชั้น 6 ของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาภายในกระทรวงสาธารณสุข ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมเดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารุ่น รีโว้ สีบรอน ทะเบียน 1ฒร 8294 กทม สภาพรถพังเสียหายยับเยิน กระจกหน้าแตกหลังคาหลุดจากตัวรถ อยู่หลังอาคารจอดรถ
จากการตรวจสอบพบว่าบนอาคารดาดฟ้าชั้น 6 มีผนังกำแพงพังเสียหาย เศษปูนตกลงมาด้านล่าง ส่วนหลังคาไฟเบอร์ของรถกระบะคันดังกล่าวหลุดออกจากตัวรถ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายจิรภัทร วีรชาติวัฒนา อายุ 57 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกที่ข้อศอกด้านซ้ายเพียงเล็กน้อย
ทางด้านนายจิรภัทร ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ เปิดเผยนาทีระทึกว่า ตนได้มาติดต่อราชการที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ขณะเกิดเหตุกำลังจะเดินทางกลับบ้าน โดยเปิดประตูรถและก้าวขาเข้าไปเพียงข้างเดียวพร้อมกับสตาร์ทเครื่องยนต์ จากนั้นรถเกิดกระชากถอยหลังไปพุ่งชนกับผนังปูนของอาคาร ส่วนตัวเองโชคดีที่กระโดดออกจากตัวรถได้ทัน ไม่ได้ตกลงมาพร้อมรถ ซึ่งตนเข้าใจว่าตอนดับเครื่องยนต์ตนได้ใส่เกียร์ถอยหลังค้างไว้ ก่อนที่จะลงรถไปติดต่อราชการ จึงทำให้รถเกิดการกระชากถอยหลังในขณะที่สตาร์ทเครื่องยนต์ ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดของอาคารจอดรถสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเครื่องรางของขลังหรือพระเครื่องที่พกติดตัวมา นายจิรภัทร ได้โชว์พระเครื่องจำนวน 2 องค์ คือหลวงปู่หมุน ปี43 และพระสมเด็จวัดปากน้ำ ซึ่งนายจิรภัทร ยอมรับว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะความประมาทของตนเอง พร้อมฝากให้ผู้ที่ใช้รถตรวจสอบเกียร์ให้ดีก่อนที่จะสตาร์ทเครื่องยนต์ทุกครั้ง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ถ้าเข้าข่ายความผิดทางกฎหมายก็จะดำเนินคดี ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link