ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” ลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในโครงการ “สายตรวจ 3 ประสาน” บริเวณถนนราชินี สะพานเจริญรัช 31 ถึง สะพานมอญ เขตพระนคร กทม.

“ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” ลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในโครงการ “สายตรวจ 3 ประสาน” บริเวณถนนราชินี สะพานเจริญรัช 31 ถึง สะพานมอญ เขตพระนคร กทม.

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561 เวลา 10:30 น. นายพงศธร ศิริธรรม “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” มอบหมายให้ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” นำกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจ “นคร 51,511,513,514” พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาฯ เจ้าหน้าที่โยธาฯ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ (สน.พระราชวัง) ลงพื้นที่ ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในโครงการสายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) บริเวณถนนราชินี สะพานเจริญรัช 31 ถึง สะพานมอญ เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยโดยปรับปรุงแก้ไขภูมิทัศน์ถนน คูคลองต้นไม้ใหญ่ ตกแต่งกิ่งไม้ เก็บขยะ จัดระเบียบริมบาทวิถีให้มีความเรียบร้อย ตามนโยบายรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” ในโครงการสายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) และ นโยบาย พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) เรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง )

เบื้องต้นในการลงพื้นที่ในวันนี้มีประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ในพื้นที่ต่างให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ ในการลงพื้นที่ครั้งนี้เป็นอย่างดีโดยประชาชนในพื้นที่ต่างขอบคุณหน่วยงานทุกภาคส่วนที่ได้ลงพื้นที่มาดูแลแก้ไข และ รับฟังปัญหาของประชาชนในครั้งนี้…

Youtube

ทหาร ตำรวจ เทศกิจ ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยโครงการ สายตรวจ 3 ประสาน บริเวณสะพานเจริญรัช31 สะพานมอญ

ภาพ/เนื้อข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวสมาคมตำรวจ” ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link