นนทบุรี สุราเป็นเหตุ !! หนุ่มวัย 37 ปี ก๊งเหล้ากับเพื่อนร่วมงาน เช้าพบเป็นศพหัวเเตกเลือดอาบ ตร.เร่งตรวจสอบ

นนทบุรี สุราเป็นเหตุ !! หนุ่มวัย 37 ปี ก๊งเหล้ากับเพื่อนร่วมงาน เช้าพบเป็นศพหัวเเตกเลือดอาบ ตร.เร่งตรวจสอบ
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 ต.ค.61 ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายนอนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 47/11 หมู่ที่3 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ญาณกร ตรีเพทา รอง ผกก.สอบสวน แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา 3 ชั้น เปิดเป็นร้านสเเตนเลส ชื่อร้าน กฤษฎา การช่าง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสัมฤทธิ์ ขนันแข็ง อายุ 37 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด อาชีพ ช่างสแตนเลส สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดดำ กางเกงยีนส์ขายาว ที่ศีรษะมีเลือดออกเป็นจำนวนมาก
จากการสอบถามนายสายหยุด นาเจริญ อายุ 49 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ตำแหน่ง หัวหน้าช่าง เล่าว่า ตนอาศัยอยู่ที่ชั้น 3 กับภรรยา เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.30 น.ตนได้ยินเสียงคล้ายสิ่งของบางอย่างกระเเทกกับพื้น ดังขึ้นประมาณ 6 ครั้ง และมีเสียงโวยวายที่บริเวณชั้น2 ตนกับภรรยาจึงลงมาดู พบนายสัมฤทธิ์ นอนอยู่โดยมีเลือดไหลออกมาที่ใบหน้า เเละครางโอดโอย ซึ่งก่อนเกิดเหตุนายสัมฤทธิ์ได้นั่งดื่มสุรากับนายวันชัย บุบผากัน อายุ 41 ปี และเกิดมีปากเสียงกัน เมื่อตนเห็นว่านายสัมฤทธิ์ ไม่ได้เป็นอะไรมากจึงบอกกับนายวันชัยว่าอย่าไปทำร้ายนายนายสัมฤทธิ์ จากนั้นจึงขึ้นนอนตามปกติ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 07.00 น. ตนได้เดินไปเรียกนายสัมฤทธิ์ ให้ลงมาทำงาน กลับพบว่านายสัมฤทธิ์ ได้เสียชีวิตในลักษณะนอนเอามือปิดหน้าไว้เเละมีเลือดออกที่ใบหน้าเป็นจำนวนมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะมีปากเสียงกับนายวันชัยขณะที่นั่งดื่มสุราด้วยกัน และทะเลาะกันขั้นรุนแรง จากนั้นนายวันชัยใช้อาจจะพลั้งมือทำร้ายและมีผู้ไปพบศพในช่วงเช้าดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในบ้านในช่วงเวลาเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวันชัย บุบผากัน ผู้ต้องสงสัยที่นั่งดื่มสุรากับผู้เสียชีวิตไปตรวจร่างกาย ว่ามีร่องรอยบาดแผลจากการต่อสู้หรือไม่ จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต ที่เเท้จริง ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link