ปราจีนบุรี ดูหน้าชัดๆเจ้าของคลิปหมาแมวที่มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้าน

ปราจีนบุรี ดูหน้าชัดๆเจ้าของคลิปหมาแมวที่มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้าน
เปิดตัวให้เห็นหน้ากันชัดๆ กับเจ้าของคลิป เพลง หมาแมว ทีกำลังเป็นที่สนใจของโลกโซเซียล เพราะเนื้อหาที่กินใจเสียดสีแต่ยังแฝงไปด้วยความตลกขบขันตามประสาคนแต่ง ป๋องแป๋ง ม๊กจ๊ก ตลกรุ่นใหม่ ที่วันนี้มียอดวิวทะลุหลักล้าน
หลังมีการนำเอาคลิปเพลง หมาแมว ที่มีเนื้อร้อง ตัดพ้อต่อว่า แนวคิดจับ หมาแมว มาขึ้นทะเบียนซึ่งจะส่งผลให้คนรักหมา รักแมวต้องเสียเงิน 450 บาทต่อหมาหรือแมวหนึ่งตัว ซึ่งไม่ใช่ทางออกที่ถูกต้องทั้งหมดและอาจนำไปสู่การเพิ่มปริมาณสุนัขจรจัดมากยิ่งขึ้น มาแชร์ในโลกออนไลน์ ผู้สื่อข่าวตามไปจนพบตัว นายคมสันต์ ทิพย์มังกร หรือ ป๋องแป๋ง ม๊กจ๊ก ที่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 12 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในบรรยากาศที่ร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ คมสันต์ หรือ ป๋องแป๋ง เปิดเผยถึงที่มาของคลิปเพลงที่มีเนื้อหาทำนองขอความเมตตาเห็นใจจากผู้หลักผุ้ใหญ่ให้เข้าใจถึงหัวอกคนเลี้ยงหมาเลี้ยงแมว ซึ่งเข้าใจว่าทางผู้ใหญ่ต้องการควบคุมประชากรสุนัขจรจัด หรือผู้ที่เลี้ยงสุนัขแล้งปล่อยปละไม่รับผิดชอบจนเป็นปัญหา รวมทั้งวัดวาอาราม ว่าน่าจะหาทางออกในการควบคุมที่ไม่ส่งผลกระทบกับประชาชนมากนัก เงินขนาดนั้นใครที่เลี้ยงมากก็ยังได้รับผลกระทบมาก ซึ่งการออกกฏหมายควบคุมดังกล่าวน่าจะส่งผลให้ปริมาณหมาจรจัดเพิ่มขึ้นและเป็นการผลักภาระไปให้วัดที่คนที่จะนำไปปล่อยหรือทิ้งมากขึ้นนั่นเอง จึงเป็นแนวคิดในการแต่งเพลงนี้ขึ้นมาพร้อมกับแต่งตัวให้ดูตลกขบขันนำแมวมาอุ้มร้องเพลงลงโซเซียลจนมีคนเข้าไปดูและกดไลฟ์กดแชร์เป็นล้าน และก้หวังว่าเพลงของตนจะเป็นส่วนเล็กๆที่ทำให้ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองหันมามอง เมื่อถามว่ากลัวจะได้รับผลกระทบต่อสวัสดิภาพหรือไม่ คมสันต์ หรือป๋องแป่ง ม๊กจ๊ก บอกว่า คงไม่เพราะเจตนาไม่ได้ให้ร้ายใครหรือทำให้เกิดความเสียหาย
คมสันต์ ยังเปิดเผยต่ออีกว่า ก่อนหน้าที่จะมีคลิป น้องหมาน้องแมว ได้เคยแต่งเพลงลงคลิปมาแล้วหลายคลิปแต่ละคลิปมียอดวิวหลายล้านวิว โดยเฉพาะเพลงควันดำที่คุณลุงท่านหนึ่งขับรถกระถูกเรียกตรวจควันดำโดนจับจนเป็นที่กำลังเป็นเรื่องโจทย์ขานกันอยู่ในทุกวันนี้ ซึ่งทางคมสันต์ หรือป๋องแป๋งยังได้ร้องสดๆเพลงที่เค้าได้นำไปลงทางโซเซียลให้ฟังแบบกันเอง
สุดท้าย ป๋องแป๋ง ม๊กจ๊ก ยังฝากไปถึงผู้ที่คิดจะเลี้ยงน้องหมา น้องแมว ต้องถามตัวเองก่อนว่าพร้อมไม๊ ถ้าพร้อมให้เวลาให้ความรักให้ความรับผิดชอบได้ก็เลี้ยง แต่ถ้าไม่พร้อมหรือคิดจะเลี้ยงตามเค้าขออย่าเลี้ยงเพราะมันจะกลายเป็นปัญหาของสังคมในอนาคต ส่วนเพลงหรือคลิปในทำนองนี้ก็จะนำมาเสนอต่อไปเรื่อยๆขอให้ช่วยกันติดตามกดไลฟ์กดแชร์เหมือนเดิม

เรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรี / ศูนย์ข่าวภาคตะวันออกรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link