โครงการสะพานบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ผู้ด้อยโอกาสโดยไม่หวังผลตอบแทน ทีมงานจ่าบอยกระทุ่มแบน

โครงการสะพานบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ผู้ด้อยโอกาสโดยไม่หวังผลตอบแทน ทีมงานจ่าบอยกระทุ่มแบน

คุณศราวุฒิ จังกินา ( ต่อ บางนา ) เดินทางจาก ภูเก็ต เพื่อนำสมุนไพรต้นอังกาบหนู มาร่วมแจกจ่ายให้ผู้ป่วย โดยมีจ่าบอยกระทุ่มแบน หรือคุณกวิน ยันทะรักษ์ ผู้บริหารค่ายเพลง เจบี เรคคอร์ด และเจ้าของกิจการคาร์แคร์ เป็นผู้รับมอบและร่วมแจกจ่ายให้ผู้ป่วยต่อไป

โดยแนะนำวิธีรับประทานต้นอังกาบหนูอย่างถูกต้องด้วย ซึ่งบางคนไม่รู้รับประทานมากเกินไปอาจทำให้เกิดโทษ ซึ่งวิธีรับประทานมีดังนี้

วิธีรับประทานอังกาบหนู
เนื่องจากอ่างกับหนูมีฤทธิ์เย็นจึงไม่ควรรับประทานเยอะ
1 เด็ดยอด 3 คู่ใบหน้าไม่มียอดใช้ใบ 8 ใบต่อน้ำ 1 ลิตร
2 ล้างให้สะอาดต้มในน้ำเดือด 15 นาทีปล่อยให้อุ่นหรือเย็น แล้วนำมารับประทาน
3 เริ่มนับวันดื่ม 5 วันแรกวันละ 1 แก้วเช้าหรือเย็นก็ได้เมื่อรับประทานครบ 5 วันให้พักดื่ม 3 วัน
4 พอครบกำหนดพักดื่ม 3 วันให้เริ่มนับใหม่ดูอีก 5 วันโดยเพิ่มเป็น 2 แก้วเช้าเย็น ครบ 5 วันให้หยุดพัก 3 วัน
5 พอครบกำหนดพักเกิน 3 วันให้เริ่มนับใหม่ดื่มอีก 5 วันครั้งนี้เพิ่มเป็น 3 แก้ว จากเช้ากลางวันเย็น และจนครบ 5 วันวันละ 3 แก้วหลังจากนั้นสามารถเพิ่มปริมาณหรือลดปริมาณได้ แต่ไม่ควรดื่มเกิน 3-5 แก้วต่อวัน

ข้อควรระวังในครั้งแรกที่ดื่มให้สังเกตอาการผิดปกติเช่นหน้ามืดเวียนหัวหรืออาการอื่นๆให้ดื่มน้ำอุ่นเยอะๆและเติมน้ำอีกเท่าตัวใส่น้ำที่ต้มไว้ทานปกติหากไม่มีอาการให้ทานได้ตามปกติ

หากท่านใดต้องการเข้าไปรับต้นอังกาบหนูฟรี สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 081 815 2423 จ่าบอย กระทุ่มแบน เจ้าของกิจการ คาร์แคร์ และ JB Records Studio

หมายเหตุ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ทางเรามีหน้าที่ ส่งมอบให้ผู้ป่วยที่ต้องการเพียงเท่านั้นโดยไม่มีผลประโยชน์ และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น สำหรับท่านใดต้องการสมุนไพรอังกาบหนู ติดต่อ 095 723 1595 ทางเราจะเป็นสะพานบุญ เชื่อมต่อและส่งมอบให้โดยไม่หวังผลตอบแทน

สนับสนุนโครงการสะพานบุญโดย กาแฟวัวชน คนสู้

ท่านใดสนใจรักในด้านร้องเพลง อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง หรือเข้าร่วมเป็นศิลปินในสังกัดค่ายเพลง JB Record สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 081 815 2423 จ่าบอย กระทุ่มแบน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link