ราชบุรี  – ชาวราชบุรี ร่วมใจบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

ราชบุรี – ชาวราชบุรี ร่วมใจบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

ประชาชนชาวจังหวัดราชบุรี ร่วมใจสวมใส่เสื้อสีเหลือเข้าร่วมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทั้งนี้ยอดบริจาคโลหิตตั้งแต่ 09.00 – 15.30 น. ของวันนี้ ยอดรวม 67,600 cc. โดยมีประชาชนขอร่วมบริจาคโลหิต จำนวน 169 ราย

วันที่ 13 ต.ค.61) ที่ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จังหวัดราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้ามีประชาชนชาวราชบุรีจำนวนมาก สวมใส่เสื้อสีเหลือเข้าขอลงทะเบียนเพื่อบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ครบรอบ 2 ปี ในวันที่ 13 ต.ค.61 โดยยอดรวมผู้เข้ารับบริจาคโลหิตตั้งแต่ช่วงเวลา 09.00 -15.30 น. ถึง 169 ราย และภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จังหวัดราชบุรีสามารถรับบริจาคโลหิตได้ยอดรวม 67,600 cc. โดยจากที่ตั้งเป้าไว้ 100 ราย โดยทางภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จังหวัดราชบุรี ได้นำรถบริการบริจาคโลหิตจากสภากาชาดไทย มาให้บริการประชาชนที่มาลงทะเบียนเพื่อขอบริจาคโลหิต

นอกจากนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี ยังไปเปิดจุดบริการบริจาคดวงตาและอวัยวะ แก่ประชาชนผู้มีความประสงค์บริจาคอีกด้วย ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจและขอคำปรึกษาในการบริจาคดวงตาและอวัยวะ เป็นจำนวนมากอีกด้วย

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link