สระบุรี.. ทำดีเพื่อพ่อ แจกอาหารคาว หวานฟรีครบรอบสวรรคต 2 ปีพ่อหลวง

แม่ค้า-พ่อค้าชุมชนบ้านอ้อย 2 รวมตัวกันทำอาหารคาว-หวานแจกให้กับพี่น้องประชาชนที่ผ่านไปมาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ครบรอบ 2 ปี
วันที่ 13 ต.ค.61 เวลา 17.00 น.ที่บริเวณริมถนนพิชัยฯ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ได้มีแม่ค้า-พ่อค้าชุมชนบ้านอ้อย 2 รวมตัวกันกว่า 10 ร้านค้าทำอาหารคาว-หวานแจก-จ่าย ให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินจับจ่ายซื้ออาหารแต่วันนี้ แต่ไม่ขายเป็นการแจกฟรีทั้งหมด ซึ่งมีพี่น้องประชาชนเข้ามาต่อแถวเข้ารับแจกกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาหารที่ทำแจกในวันนี้ประกอบด้วย ยำประเภทต่างๆ ลาบ-น้ำตก น้ำดื่ม(น้ำลำไย-น้ำกระเจี๊ยบ) ส้มตำ-ขนมจีน ข้าวเหนียว ขนมจีน-แกงเขียวหวาน น้ำพริก และขนมหวานกล้วยบวชชี ลอดช่องน้ำกะทิแตงไทย (รวมมิตร-เฉาก๊วย) พร้อมทั้งไอศกรีม พร้อมบริการนวดแผนไทยด้วย ซึ่งในการแจกในครั้งนี้ได้ตั้งกล่องรับบริจาค เพื่อจะนำเงินที่ได้จากการรับบริจาคบุญต่อบุญให้แก่ วัดพระบาทน้ำพุ
โดยนางรัชนีกร ยุงต้น อายุ 43 ปี ตัวแทนแม่ค้า กล่าวว่าแม่ค้าที่เข้าร่วมแจกอาหารในวันนี้กล่าวว่า เป็นการรวมตัวของแม่ค้า-พ่อค้าชุมชนบ้านอ้อย 2 ที่มีแนวความคิดว่าจะแจกอาหารให้กับพี่-น้องประชาชน โดยจะทำอาหาร แจกให้กับพี่น้องประชาชนไปอย่างนี้ทุกปี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายสวรรคต แด่สมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ครบรอบ 2 ปี และแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link