สระบุรี – ประชาชนจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ

จ.สระบุรี ร่วมกำจัดผักตบชวาพัฒนาพื้นที่ อ่างเก็บน้ำคลองเพรียวเพื่อแสดงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5
นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานพิธีเปิดโครงการจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” พัฒนาพื้นที่อ่างเก็บน้ำคลองเพรียว-เสาไห้ บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรี ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร วันที่ 13 ตุลาคม 2561 และพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 วันที่ 23 ตุลาคม 2561 โดยมีประชาชนจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” ส่วนราชการ ประชาชนในพื้นที่ ประมาณ 500 คน เข้าร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้ จังหวัดสระบุรีได้ดำเนินงานของจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” มาอย่างต่อเนื่องในทุกพื้นที่ โดยให้จังหวัดและอำเภอให้การสนับสนุนการปฏิบัติงานของจิตอาสาในพื้นที่ เช่น การพัฒนาถนน แม่น้ำ และสิ่งแวดล้อมอื่นที่เหมาะสมกับพื้นที่ และในครั้งนี้จังหวัดสระบุรี ได้จัดกิจกรรมโครงการจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” พัฒนาพื้นที่อ่างเก็บน้ำคลองเพรียว-เสาไห้ บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และแสดงความจงรักภักดี น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 และพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5
ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีได้นำประชาชนจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ร่วมกำจัดผักตบชวา ในบริเวณพื้นที่อ่างเก็บน้ำคลองเพรียว-เสาไห้ เพื่อกำจัดแหล่งเพาะพันธ์ยุงลายรวมทั้งร่วมกันปลูกปอเทืองเนื่องในวันดินโลก 5 ธันวาคมที่จะมาถึงนี้ด้วย และยังเป็นการพัฒนาบริเวณอ่างเก็บน้ำคลองเพรียว-เสาไห้ บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรีให้มีความสง่างามอีกด้วย
ทั้งนี้ พสกนิกรชาวจังหวัดสระบุรีทุกภาคส่วนต่างซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทานเราทำความดีด้วยหัวใจ เป็นแนวพระราชดำริที่ต้องการให้ประชาชนมีความรักสมัครสมานสามัคคี มีความสุขและประเทศชาติมีความมั่นคงอย่างยั่งยืน และพร้อมใจที่จะดำเนินการโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ในการสานต่อพระราชดำริของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร อย่างต่อเนื่องตลอดไป

สมยศ พิมมะศร 0819940177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link