ความคืบหน้าของข่าว!! คนขับรถทัวร์ที่ปล่อยให้ผู้โดยสารไว้กลางทางหน้า IRPC (เดินทางจาก ขอนแก่น ไประยอง) โดยทางเฟสบุ๊ค Busandtruckexpo ระบุว่า

ความคืบหน้าของข่าว!! คนขับรถทัวร์ที่ปล่อยให้ผู้โดยสารไว้กลางทางหน้า IRPC (เดินทางจาก ขอนแก่น ไประยอง) โดยทางเฟสบุ๊ค Busandtruckexpo ระบุว่า

เรียน ท่านผู้บริหาร คค ครับ

ตามที่มีกรณีข่าวปรากฏทางโซเชียล เกี่ยวกับรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ สายที่ 827 นครพนม – ระยอง ของบริษัท ดังกล่าว ปล่อย ผู้โดยสารลงที่หน้าบริษัท ไออาร์พีซี (ระยอง) นั้น

ขบ. โดย สขจ.ระยอง ขอรายงานข้อมูลเบื้องต้น ดังนี้
1. เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2561 รถโดยสารประจำทางปรับอากาศ สายที่ 827 นครพนม – ระยอง ออกจากสถานีต้นทาง เที่ยวเวลา 13.00 น. เมื่อถึงจังหวัดระยอง ปรากฏว่า พขร. มิได้ขับรถเข้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดระยอง แห่งที่ 2 แต่กลับวิ่งเลยเข้ามาในตัวเมือง แล้วผ่านเลยออกไปจากตัวเมือง และปล่อยผู้โดยสารลงที่ริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามบริษัท ไออาร์พีซี จำกัด
2. รถโดยสารคันต้นเหตุ ทะเบียนรถ 10-7847 ขอนแก่น สายที่ 827 นครพนม – ระยอง หมายเลขข้างรถ 827-14 เป็นรถโดยสารปรับอากาศ มาตรฐาน 4 ข มีพนักงานขับรถ ชื่อ นาย ธีระวัฒน์
3. ได้ประสานไปยัง บจก.ดังกล่าว ให้พาพนักงานขับรถคนดังกล่าว มารายงานตัวที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง ในวันพรุ่งนี้ (15 ตุลาคม 2561) เวลา 10.00 น. เพื่อให้ปากคำ และ สขจ. ระยอง จะได้พิจารณาลงโทษขั้นสูงสุดทั้งพนักงานขับรถและผู้ประกอบการขนส่ง ต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบเบื้องต้น ผลการดำเนินการเป็นประการใดจะได้นำเรียนเพื่อโปรดทราบต่อไปครับ

“โปรดติดตามรอทาง บ.รถโดยสารดังกล่าวออกมาชี้แจงอีกที”

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link