นครนายก – หนุ่มลงข่ายหาปลาเกิดโรคลมชักจมน้ำดับ

นครนายก – หนุ่มลงข่ายหาปลาเกิดโรคลมชักจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 11.00น.ของวันที่ 15 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.สำราญ พลไชย ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านนา ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณคลองจมูกกลวง หมู่ที่ 12 ตำบลบางอ้อ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนยก จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร พบศพผู้เสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อ กางเกงขาสั้น สีดำ เนื้อตัวซีดไม้มีร่อยการถูกทำร้าย น่าจะเสีนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมงทราบชื่อนายธีรพงศ์ แก่นแก้ว อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 12 ตำบลบางอ้อ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จมน้ำเสียชีวิตในคลองจมูกกลวง ญาติๆได้ออกตามจนมาพบหมวกและถังน้ำมัน 5 ลิตร 2ออ ใบใช้เชือกผูกมัดติดกันเรียกว่า(ลอยกระลอน)ที่ผู้เสียชีวิตใช้ในการลงข่ายหาปลา ลอยอยู่ในคลองญาติๆจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดบ้านนา ช่วยงมหาจนพบร่าง กลายเป็นศพ จึงได้นำขึ้นมาไว้บนฝั่ง เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและเวรแพทย์เวรชันสูตร
จากการบอกเล่าของญาติ นายธีรพงศ์ แก่นแก้ว ผู้เสียชีวิตเล่าว่า นายธีรพงศ์ นั้นเป็นคนขยันทำมาหากิน แต่มีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชัก ได้ออกมาลงข่ายหาปลาตั้งแต่เช้าและยังไม่กลับเข้าบ้าน ญาติเห็นว่าหายออกไปนานแล้วจึงได้ออกตามหาและมาพบหมวกและถังน้ำมันลอยอยู่ในคลองจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยงมหาร่างจนพบและคาดว่าช่วงที่ลงข่ายหาปลานายธีรพงส์ อาจจะเกิดเป็นโรคลมชักขึ้นมาจึงเป็นเหตุจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานและเรียกญาติมาสอบสวน ส่วนทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป…

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link