ล๊อคประตูจับเยาวชนอายุ 15 ปีได้คาหนังคาเขาขณะเข้าไปก่อเหตุขโมยของในกศน.อำเภอหาดใหญ่ ตระเวนไขกุญแจทุกห้องนั่งลบข้อมูลในกล้องวงจรปิดทั้งหมด และกินของในตู้เย็นจนเกลี้ยง

ล๊อคประตูจับเยาวชนอายุ 15 ปีได้คาหนังคาเขาขณะเข้าไปก่อเหตุขโมยของในกศน.อำเภอหาดใหญ่ ตระเวนไขกุญแจทุกห้องนั่งลบข้อมูลในกล้องวงจรปิดทั้งหมด และกินของในตู้เย็นจนเกลี้ยง แต่ยังทันเอาอะไรไปได้เพราะครูเวรมาพบก่อน
เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.วันนี้(15 ต.ค.612 ) พ.ต.ต.สุพณิช วิจิตรโสภา สว.สส.สภ.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และ ร.ต.ท.หริรักษ์ จันทร์ศรี รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ พร้อมครูได้ช่วยกันจับกุมตัวเยาวชน ชาย อายุ 15 ปี ได้คาหนังคาเขา ขณะเข้าไปก่อเหตุขโมยทรัพย์สินภายในศูนย์การเรียนรู้ชุมชน ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน อ.หาดใหญ่ ตั้งอยู่ติดกับวัดคลองเปล ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
และครูผู้หญิงได้เข้ามาพบพอดี และแอบหลบอยู่ในห้องเก็บของจึงได้ล๊อคประตูขังเอาไว้ครูจึงรีบแจ้งให้ตำรวจมาช่วยจับกุม
จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุพบว่าในห้องพักครูมีร่องรอยโดนงัดประตูเข้าไป และรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องพักครู และยังได้นำกุญแจที่วางไว้ในห้องพักครูไปเดินไขตามห้องเรียนต่างๆรวม 9 ห้องเพื่อหาทรัพย์สินมีค่า
และได้ขโมยซีพียูเครื่องคอมพิวเตอร์ 2 ตัวไปวางไว้หน้าห้องน้ำ และเศษเหรียญในกระปุกบนโต๊ะทำงานของครูหายไปจำนวนหนึ่ง และยังได้เข็นรถจักรยานยนต์ของครูที่จอดอยู่ในห้องเรียนออกมาไว้ข้างนอกเพื่อที่จะขโมยไปด้วย นอกจากนี้ของกินในตู้เย็นทั้งขนม นม กาแฟ ถูกกินจนเกลี้ยง
ที่สำคัญเยาวชนคนนี้ยังได้นั่งลบข้อมูลกล้องวงจรปิดที่เครื่องคอมพิวเตอร์ที่อยู่ในห้องพักครูขณะที่ลงมือก่อเหตุหายไปทั้งหมดเพื่อทำลายหลักฐาน และน่าจะใช้เวลาลงมือลบพอสมควรอย่างใจเย็น เนื่องจากมีทั้งขนมและนมวางอยู่บนโต๊ะ และพบว่าข้อมูลในกล้องวงจรปิดขณะที่คนร้ายก่อเหตุได้ถูกลบไปทั้งหมด
ครูและชาวบ้านบอกว่าคนร้ายมาด้วยกันทั้งหมด 3 คนส่วนเพื่อนหนีไปได้ แต่เยาวชนคนนี้ปฏิเสธและบอกว่าลงมือเพียงคนเดียวโดยเดินมาจากบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลกับที่เกิดเหตุ ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลเพราะเชื่อว่าน่าจะเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link