” หิวเมื่อไร ” ก็แวะมา ” ช่วงสะสมแสตมป์ ลูกค้าร้านเซเว่นฯ ที่ชลบุรี แตกตื่นตกใจ เข้าไปซื้อของดันมีล้อหลังรถพ่วงวิ่งตามมา ชนจยย.ที่จอดหน้าร้าน ก่อนทะลุกระจกเข้ามาในร้าน

” หิวเมื่อไร ” ก็แวะมา ” ช่วงสะสมแสตมป์

ลูกค้าร้านเซเว่นฯ ที่ชลบุรี แตกตื่นตกใจ เข้าไปซื้อของดันมีล้อหลังรถพ่วงวิ่งตามมา ชนจยย.ที่จอดหน้าร้าน ก่อนทะลุกระจกเข้ามาในร้าน ผลมีรถเสียหาย 4 คัน คนขับยืนงงไม่ยอมพูดจา ตร.แจ้งข้อหา ประมาท ไม่ตรวจเช็กสภาพรถ

วันที่ 16 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เข้าตรวจสอบบริเวณ ก่อนขึ้นสะพานต่างระดับหนองไม้แดง ขาเข้าหมู่ที่ 1 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมืองชลบุรี หลังรับแจ้งมีล้อรถพ่วง 18 ล้อ หลุดเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาวรเพลส เลขที่ 9777

เมื่อไปถึงพบว่า มีรถจักรยานยนต์เสียหายจำนวน 3 คัน รถยนต์กระบะเสียหาย 1 คัน นอกจากนั้นกระจกร้านสะดวกซื้อ โดนล้อกระแทกแตกแหลกละเอียด ใกล้กันพบล้อหลังของรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียนส่วนหน้า 89–5938 ชลบุรี หมายเลขทะเบียนส่วนหลัง 89–5946 ชลบุรี

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ เผยว่าเข้าซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ได้ยินเสียงดัง หันไปอีกทีล้อรถก็วิ่งเข้ามาชนรถจักรยานยนต์ และกระเด็นมาโดนกระจกร้านแตก โชคดีที่ไม่มีใครยืนอยู่บริเวณนี้ ไม่เช่นนั้นคงได้รับบาดเจ็บ

ด้านนายธนกร พงษ์พันธ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114/26 หมู่ 10 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี คนขับรถพ่วง ไม่ยอดพูดอะไร ได้แต่ยืนนิ่ง จึงคุมตัวไปสอบสวน เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ไม่เช็กสภาพความพร้อมก่อนใช้รถ ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย

Cr.//ตรงประเด็น 8

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link