จักรยานยนตร์ชนประสานงาน ดับทั้งคู่ ถนนเอกชัย 131 สน.แสมดำ

เหตุรถจยยชนประสานงาเสียชีวิต 2รายย่านบางบอน

วันนี้เมื่อ้วลา 22.35 น.ร.ต.ท. ศักดิ์มงคล โยธา รอง สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ รับแจ้งมีเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกันจนมีผู้เสียชีวืตในที่เกิดเหตุ ประสานกู้ภัยและแพทย์นิติเวชรพ.ศิริราชเดินมาตรวจที่เกิดเกตุ
ที่เกิดเหตุบนถนนบางบอน 5 ตัด(พรหมราษฎร๋) แขวงบางบอน เขตบางบอน พบมีผู้เสียชึวิต 2ราย และมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยเป็นหญิง1 คน อาสานำส่งรพ.บางปะกอก5 และใกล้เคียงพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 125 สี แดง-ดำ ป้ายเหลือง ทะเบียน กจง 59 กทม. สภาพถูกชนยับสใช้การไม่ได้ ทราบชื่อเจ้าของคือนาย ทวี บุตรจันทร์ อายุประมาณ45กว่าปี ใส่เสื้อวินเบอร่14 วิ่งระหว่างบางบอน5กับพรหมแดน ขณะเกิดเหตุมีภรรยาซ้อนท้ายกำลังจะเลี้ยวขวาเข้าบ้านในขณะนั้นก็มีมอเตอร่ไซด์อีกคันวิ่งมาทางตรงเลยเกิดประสานงาจนทำให้มีเสียชีวิต ส่วนอีกฝ่ายที่เสียชีวิตขับรุจยย.เวฟ 100 สีแดง-ดำ ทะเบียน 7กฌ 1915 กทม.ทราบชื่อภายหลัง นายพรชัย นาคจั่น อายุ22ปีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สอบถามคนแถวนั้นในการว่าผู้ตายทั้งคุ่อยุ่บ้านใกล้กัน รุ้จักกัน เหตุการณ์ครั้งนี้คงจะขับมากันด้วยความเร็ว
โดยอาจจไม่ระวังจนเป้นเหตให้มีการสูญเสีย
แพทย์นิติเวชตรวจสภาพศพผู้เสียชีวิตทั้ง2รายนี้ สภาพคอหัก-แขนหักทั้งคุ่ ร้อยเวรสอบสวนให้กูภัยร่วมกตัญญูนำส่ง รพ.ศิริราช ส่งพิสูทธิ่ต่อไป

คำรพ 61/ ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link