ชายชราดับคาถังน้ำ พบป่วยชอบเล่นน้ำ

ชายชราดับคาถังน้ำ พบป่วยชอบเล่นน้ำ

เมื่อเวลา 13.30น. วันที่ 17 ตุลาคม 2561

พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลราษฏร์บูรณะ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายใน บ้านเลขที่ 36 ซอยประชาอุทิศ 54 แยก 6-13 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึง ได้ตรวจสอบบ้านเลขที่ 36 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบ้านไม้1ชั้น พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย เสียชีวิตในถังนำ้ สภาพลงไปนั่งในถัง ซึ่งทราบผู้ตายต่อมา ชื่อ นายช่วง พลัดพริ้ง อายุ 80 ปี

จากการสอบถามของทีมข่าวได้สอบถาม ภรรยาของนายช่วง ผู้ตาย ชื่อ(นางด้วง แซ่ลิ้ม อายุ 86 ปี) เล่าว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน ความดัน และได้รักษาอาการจิตเวช อยู่ประมาณ 5 ปี มาปีนี้ไม่ยอมไปรักษา จึงมีอาการแบบหลงๆลืมๆ ชอบลงไปนั่งในถังประจำ เอาข้าวไปให้กินก้อเห็นนั่งแบบนี้ ประมาณ 4 วันที่แล้ว พอถึงเวลาประมาณเที่ยง จะนำอาหารมาให้ มารู้อีกทีว่าเสียชีวิตแล้ว

ลูกเขย (นายสุเทพ ภู่ทอง อายุ 61 ปี) บอกว่า ทำเตียงให้นอน ก็ไม่นอน เอาถุงกระสอบมาปูนอนกับพื้นดิน

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนสน.ราษฎร์บูรณะ จะประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ชันสูตรเบื้องต้นในจุดเกิดเหตุ ก่อจะมอบหมายให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรต่อยังนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

คำรพ 61 /ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link