ปทุมธานี ตร.จัดงานวันตำรวจทำบุญมอบทุนการศึกษาและหมวกกันน๊อก

ปทุมธานี ตร.จัดงานวันตำรวจทำบุญมอบทุนการศึกษาและหมวกกันน๊อก
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในวันตำรวจ ตำรวจทั่วประเทศต่างก็มีกิจกรรมเพื่อระลึกถึงความสำคัญและเหล่าตำรวจผู้เสียสละ สูญเสีย ในส่วนของจังหวัดปทุมานี สถานีตำรวจภูธรทั้ง14โรงพักต่างมีกิจกรรม กันตั้งแต่ช่วงเช้า ตั้งแต่ การทำบุญตักบาตร ปฎิญาณตน ไหว้สิ่งศักดิ์ในหน่วยงานเพื่อความเป็นสิริมงคล
ที่สถานีตำรวจภูธรตำรวจภูธรธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้มีกิจกรรมทำบุญถวายเพลพระสงฆ์ โดยมี พระเทพรัตนสุธี เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ มี พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี เป็นประธานฝ่างฆราวาส จากนั้นเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานได้พรมน้ำมนต์แก่ ข้าราชการตำรวจ ครอบครัว บุคคล หน่วยงานที่สนับสนุนกิจการงานตำรวจ ประสบความสุข ความเจริญ
ด้านสถานีตำรวจภูธรตำรวจภูธรคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้มอบทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการตำรวจของสถานีตำรวจภูธรตำรวจภูธรคลองหลวง จำนวน 114 ทุน โดยมี พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง เป็นประธานในพิธี ส่วนสถานีตำรวจภูธรตำรวจภูธรคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้ร่วมกับบริษัทกลางประกันภัย นำโดย พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต และตำรวจจราจร สภ.ปากครองรังสิต ได้ตั้งด่านตรวจรถจักรยานยนต์ บริเวณแยกปู่โพธิ์ อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยเรียกรถจักรยานยนต์ที่ไม่สวมใส่หมากกันน๊อกมาตักเตือนและได้มอบหมวกกันน๊อก นอกจากนี้ยังได้มอบดอกกุหลาบ เพื่อแสดงถึงตำรวจรักและเป็นห่วงประชาชน หวังให้ประชาชนขับขี่ใช้เส้นทางด้วยความปลอดภัยและมีความระมัดระวังในการขับขี่รถ ร่วมถึงเคารพกฎหมาย.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link