สาวเหนือที่มาทำงานอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ดวงเฮงสุดๆถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบ 18 ล้าน รวยในพริบตา เผยไปบนบานขอโชคลาภจากเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่วัดถาวรใน อ.หาดใหญ่

สาวเหนือที่มาทำงานอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ดวงเฮงสุดๆถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบ 18 ล้าน รวยในพริบตา เผยไปบนบานขอโชคลาภจากเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่วัดถาวรใน อ.หาดใหญ่ เสี่ยงเซียมซีได้เลข 15 จึงนำมาหาซื้อล๊อตเตอรี่ยานถนนนิพัทธ์อุทิศ 2 ที่มีเลขท้าย 15 ได้มา 3 ใบ เมื่อถูกรางวัลดีใจทำตัวไม่ถูกนอนไม่หลับทั้งคืน ต้องนำมาลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อความปลอดภัยและสบายใจ
ผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งรางวัลที่1 หมายเลข 200515
ปรากฏว่า ที่ อ.หาดใหญ่มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบซ้อน และได้นำมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หาดใหญ่ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา
เป็นหญิงสาวอายุ 32 ปี ชาว อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย มาทำงานรับจ้างอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ แต่เจ้าตัวไม่ขอเผยตัวและชื่อเนื่องจากไม่สะดวกและเพื่อความปลอดภัย
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสภ.หาดใหญ่ และได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.อ.รัชกิจ ภูวเดชเดชาศิลป์ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ซึ่งทำหน้าที่รับแจ้งความจากหญิงสาวรายนี้ว่า หญิงสาวผู้โชคดีคนนี้เล่าให้ฟังว่าได้ไปสักการะเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ ที่วัดถาวร ย่านถนนธรรมนูญวิถี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เพื่อขอโชคลาภ
และได้เสี่ยงเซียมซีได้เลข 15 มา และได้ไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลย่านถนนนิพัทธิ์อุทิศ2 ที่มีเลขท้าย 15 ได้มา 3 ใบ ปรากฏว่าหลังออกรางวัลถูกตรงๆถึง3 ใบกลายเป็นเศรษฐีย่อยๆเพียงชั่วข้ามคืน
และหญิงสาวรายนี้บอกว่าทันทีที่รู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ดีใจมากทำตัวไม่ถูกและถึงขั้นนอนไม่หลับทั้งคืนเพื่อนจึงแนะนำให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อความปลอดภัยและความสบายใจและในวันนี้ได้เดินทางไปขึ้นเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้ว และเดินทางกลับบ้านเกิดที่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link