นนทบุรี หนุ่มวัย 27 ปีควบบิ๊กไบค์แหกโค้งตัวกระเด็นข้ามฝั่งเสียชีวิต

นนทบุรี หนุ่มวัย 27 ปีควบบิ๊กไบค์แหกโค้งตัวกระเด็นข้ามฝั่งเสียชีวิต
เมื่อเวลา 05.00 วันที่ 18 ต.ค.61 ร.ต.อ.สัญชาติ สวัสดิ์ผล รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในอุโมงค์ลอดแยกปากเกร็ด จากแยกสวมสมเด็จมุ่งหน้าแยกกรมชลประทาน ถนนติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายภานุวัฒน์ นาคประกอบ อายุ 27 ปีเป็นคนรูปร่างใหญ่ เสียชีวิตอยู่บนพื้นผิวถนนในฝั่งขาออก และห่างออกไปกว่า 100 เมตรในฝั่งขาเข้า พบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CBR 650 สีแดง-ดำ ทะเบียน 6กจ 6871 กทม ล้มคว่ำอยู่ขอบทาง โดยก่อนหน้าทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยเร่งพยามยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผลชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยการชนที่ขอบแท่นปูนแบริเออร์เกาะกลางถนนซึ่งคาดว่ารถ จยย.คันดังกล่าวขับขี่แหกโค้งชนขอบทางจนผู้ขับขี่กระเด็นข้ามมาอีกฝั่งหนึ่ง
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นตรวจสอบและสอบถามแล้วไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจากการตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วจากแยกสวนสมเด็จมุ่งหน้าแยก ร.พ.ชลประทาน และประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งในอุโมงค์ จนทำให้ได้เกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนแท่นปูนแบริเออร์กลางถนนก่อนที่ตัวผู้ขับขี่จะกระเด็นข้ามมาอีกฝั่งหนึ่งหรืออาจจะมีรถเฉี่ยวชนก่อน แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในอุโมงค์อีกครั้งว่าเกิดเหตุในลักษณะใด จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link