นนทบุรี โชเฟอร์แท็กซี่นอนดับปริศนานาน 3 วันในห้องเช่าย่านเมืองนนท์

นนทบุรี โชเฟอร์แท็กซี่นอนดับปริศนานาน 3 วันในห้องเช่าย่านเมืองนนท์
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 18 ต.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตมาแล้วหลายวันภายในห้องเช่าเก่าไม่มีชื่อ ซอยประชาราษฎร์ 3 ถนนประชาราษฎร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าและอู่แท็กซี่เก่าภายในห้องชั้น 2 พบร่างของนายเชาวฤทธิ์ มูลมัง อายุ 58 ปีชาว จ.ขอนแก่น มีอาชีพเป็นคนขับรถแท็กซี่ สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว และจากการตรวจสอบของทางแพทย์ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ขณะเดียวกันมีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา
จากการสอบถามเจ้าของห้องเช่ากล่าวว่าเมื่อก่อนเคยทำกิจการให้เช่ารถยนต์แท็กซี่ส่วนห้องพักนั้นก็จะเป็นในส่วนของคนขับแท็กซี่มักจะมาเช่าอยู่แต่หลังเลิกกิจการให้เช่าแท็กซี่ห้องพักก็ต้องเลิกกิจการไปด้วยทุกวันนี้ก็จะมีเป็นในส่วนของเครือญาติกันใช้เป็นที่พักอาศัย ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นมีคนรู้จักได้แนะนำให้มาเช่าห้องเพื่ออยู่อาศัยมานานประมาณ 1 ปีแล้วมีอาชีพขับรถแท็กซี่และเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 15 ต.ค.ตนเองยังพูดสอบถามผู้เสียชีวิตว่าทำไมวันนี้ถึงเข้าเร็ว ผู้เสียชีวิตตอบกลับมาว่าช่วงนี้หาลูกค้ายาก จึงกลับมาพักผ่อน และหลังจากนั้นก็ไม่พบเห็นอีกจนกระทั่งวันนี้ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้องของนายเชาวฤทธิ์ ฯอย่างรุนแรงจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาร่วมตรวจสอบพร้อมกับงัดประตูห้องเข้าไปถึงพบว่านายเชาวฤิทธิ์ ฯเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเจ้าของห้องเช่าไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีโรคประจำตัวและเกิดอาการกำเริบหมดสติไปประกอบกับอยู่เพียงคนเดียวไม่มีใครพบเห็นและให้การช่วยเหลือเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link