เกิดอุบัติเหตุรถ 18 ล้อพ่วงเสียหลักเฉี่ยวชนเกาะกลางถนน เศษปีกไม้ร่วงหล่นเต็มถนนยาวเกือบ 100 เมตร

เกิดอุบัติเหตุรถ 18 ล้อพ่วงเสียหลักเฉี่ยวชนเกาะกลางถนน เศษปีกไม้ร่วงหล่นเต็มถนนยาวเกือบ 100 เมตร
เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.วันนี้ 17 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.สายชล สุภาพเจริญกุล ร้อยเวร สภ.คลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ นิสสัน หมายเลขทะเบียน 71 – 5758 สงขลา ป้ายท้าย 70 – 0196 สงขลา ซึ่งบรรทุกเศษปีกไม้ยางพารา เสียหลักพุ่งชนกับเกาะกลางถนน ทำให้เสาไฟฟ้าหักไปหลายต้น และป้ายบอกทางโค้งได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดที่โค้งระตะ ถนนกาญจนวานิช ขาเข้า อ.สะเดา หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.สายชล ฯ ร้อยเวร สภ.คลองแงะ จึงได้พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคลองแงะจำนวนหนึ่ง หน่วยกู้ภัย รุดเข้าตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ คันดังกล่าวจอดอยู่ที่โค้งระตะ โดยมีเศษปีกไม้ยางพารา ตกหล่นเต็มพื้นถนน ระยะทางยาวประมาณเกือบ 100 เมตร และมีเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน ป้ายบอกทางโค้งได้รับความเสียหาย จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงรีบอำนวยความสะดวกให้กับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่วิ่งผ่านไปมายังจุดที่เกิดเหตุ เพื่อไม่ให้การจราจรติดขัด
จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ซึ่งมีนายพงษ์โกมินที ขวัญทอง อายุ 36 ปี เป็นคนขับ โดยคนขับได้ขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อไปบรรทุกเศษปีกไม้ยางพารามาจาก อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เพื่อจะไปส่งโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สะเดา ระหว่างทางนายพงษ์โกมินที ฯขับมาถึงโค้งระตะ (ซึ่งเป็นโค้งอันตรายจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ) ขาเข้า อ.สะเดา รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เกิดเสียหลักพุ่งเฉี่ยวชนกับเกาะกลางถนนทำให้เศษปีกไม้ยางพารา ร่วงหล่นลงบนถนน เป็นระยะทางยาวเกือบ 100 เมตร โชคดีไม่มีคนเจ็บหรือเสียชีวิต มีเพียงทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย ซึ่งทาง ร.ต.อ.สายชลฯ จะได้เร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการต่อไป

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link