“ทหาร ตำรวจ กทม.” ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยในโครง การ ( สายตรวจ 3 ประสาน ) “ทหาร ตำรวจ กทม.” บริเวณสามเสนซอย.1 ถึง โรงเรียนวัดสังเวช เขตพระนคร กทม.

“ทหาร ตำรวจ กทม.” ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยในโครงการ ( สายตรวจ 3 ประสาน ) “ทหาร ตำรวจ กทม.” บริเวณสามเสนซอย.1 ถึง โรงเรียนวัดสังเวช เขตพระนคร กทม.

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 เวลา 10:00 น. นายพงศธร ศิริธรรม “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” พร้อมด้วย นายอภิชาต แสนมาโนช “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ” มอบหมายให้ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” นำกำลังเจ้าหน้าที่ สนง.เขตพระนคร เจ้าหน้าที่เทศกิจ “เขตนคร51,511,515,516” เจ้าหน้าที่ฝ่ายศึกษาฯ เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาฯ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ (สน.ชนะสงคราม) เดินทางลงพื้นที่ ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยตามนโยบายรัฐบาลในโครงการสายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) บริเวณสามเสนซอย.1 ถึง โรงเรียนวัดสังเวช เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อตรวจดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่อีกทั้งเพื่อรับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่

เพื่อปฎิบัติตามนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” ในเรื่องโครงการสายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) ทำงานร่วมกันทั้ง 3 หน่วยงาน เเละ สนองนโยบายปฎิบัติตาม พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง ( ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร NOW ทำจริง เห็นผลจริง ) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535

เบื้องต้นในการลงพื้นที่ในชุมชนวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 หน่วยงาน “ทหาร ตำรวจ กทม.” ได้ช่วยกัน แก้ไข ปรับปรุง ภูมิทัศน์ภายในพื้นที่ และ ปรับปรุงทางเดินบนฟุตบาททางเท้า โดยได้นำสิ่งของสิ่งกีดขวางต่างๆอาทิ ต้นไม้ กระถางต้นไม้ ท่อนไม้ รถเข็น ขยะ สิ่งปฎิกูลที่วางกีดขวาง ทางเดินบนฟุตบาท นำออก โดยประชาชนภายในชุมชนวันนี้ต่างยินดีและขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกๆท่าน พร้อมกันนี้มีตัวแทนประชาชนในพื้นที่ได้ออกมากล่าวขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกๆนายที่นำกำลังร่วมกันมาปรับปรุงแก้ไขภายในชุมชนในครั้งนี้…

—————
ภาพ/เนื้อข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ ๕ เหล่าทัพ” ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link