สระบุรี-สหกรณ์ออมทรัพย์ครูสระบุรีเตรียมจัดคอนเสิร์ตคาราบาวเพื่อการกุศล

สระบุรี-สหกรณ์ออมทรัพย์ครูสระบุรีเตรียมจัดคอนเสิร์ตคาราบาวเพื่อการกุศล
วันที่18ตุลาคม2561 นายสุรศักดิ์ วาดเขียน ประธานกรรมการ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูจำกัด เปิดแถลงข่าวเพื่อหารายได้ พร้อมจัดคอนเสิร์ตในวันที่7ธันวาคม2561นี้บริเวณ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูสระบุรีเพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษาของคณะสงฆ์จังหวัดสระบุรีและสวัสดิการข้าราชการครูจังหวัดสระบุรีโดยนำรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายแล้วนำไปดำเนินการใน2ส่วนคือ
จะนำรายได้มอบสนับสนุนการศึกษาคณะสงฆ์โดยนำถวายให้โรงเรียนพระปริยัติธรรมสายสามัญซึ่งนำเด็กนักเรียนยากไร้มาบวชเป็นสามเณรและจัดการศึกษาให้เรียนฟรี2แห่งคือโรงเรียนพระปริยัติธรรม วัดพระพุทธบาทและศูนย์ศึกษาบาลี พระพุทธฉาย
ส่วนที่2เป็นการสนับสนุนการจัดสวัสดิการให้คณะครูจังหวัดสระบุรีโดยผ่านหน่วยงาน3แห่งได้แก่ สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูสระบุรีจำกัด
สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ครอบครัวสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูสระบุรีจำกัด
ชมรมครูอาวุโส สหกรณ์ออมทรัพย์ครูสระบุรี
สหกรณ์ออมทรัพย์ครูสระบุรีจำกัด จึงได้จัดการแถลงข่าวในการจัดงานได้รับการอนุเคราะห์และได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐภาคเอกชนและขอการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนช่วยซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตคาราบาว การกุศล แบบครอบครัวหรือเหมาโต๊ะจำนวน8ท่านในราคา3, 300บาทหรือท่านต้องการซื้อใบเดียวก็ได้ในราคาบัตรราคา330บาท ได้ที่สหกรณ์ออมทรัพย์ครูสระบุรีได้ตลอดเวลาราชการหรือโทรติดต่อซื้อบัตรได้ ณ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูสระบุรี ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลดาวเรืองอำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี หรือเบอร์โทร 036-340-620 และ036-340-623

สมยศ พิมมะศร 0819940177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link