WE SEE ร่วมกับ สมาคมหนังสือพิมพ์ภาคใต้แห่งประเทศไทย จัดวิ่งเพื่อสุขภาพ “ Hatyai Reviving Marathon “

WE SEE ร่วมกับ สมาคมหนังสือพิมพ์ภาคใต้แห่งประเทศไทย จัดวิ่งเพื่อสุขภาพ “ Hatyai Reviving Marathon “
WE SEE ร่วมกับสมาคมหนังสือพิมพ์ภาคใต้แห่งประเทศไทย ,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกัวลาลัมเปอร์ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดี จัดกิจกรรม “ Hatyai Revivgng Marathon “ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ที่จะถึงนี้ ณ.สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ การค้า การท่องเที่ยว ให้สอดคล้องกับนโยบาย”ไทยแลนด์ 4.0” เชื่อมโยงการท่องเที่ยวด้านกีฬา เตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์ท่องเที่ยวที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นในอนาคตอย่างมีศักยภาพ มีเป้าหมายการขับเคลื่อนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงปรับเปลี่ยนเพื่อมุ่งสู่การท่องเที่ยวด้านกีฬาที่มีคุณภาพ มุ่งเน้นการบริการมากขึ้น
ซึ่งจังหวัดสงขลาเป็นจังหวัดที่มีภูมิประเทศที่สวยงามทางธรรมชาติไม่มีใครปฏิเสธการเดินทางมาเยือนจังหวัดสงขลาเพราะที่นี่คือดินแดนแห่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่เก่าแก่ของภาคใต้ ซึ่งมีวัดวาอาราม หาดทราย น้ำตก โดยเฉพาะที่อำเภอหาดใหญ่ซึ่งเป็นแหล่งช๊อปปิ้ง และท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงติดอันดับต้นๆ โดยเฉพาะแถบประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ หาดใหญ่เป็นเมืองศูนย์กลางการค้า เศรษฐกิจ ซึ่งสามารถเดินทางมาเยือนได้ตลอดทั้งปี สงขลาไม่ใช่เป็นเพียงแค่ภูมิประเทศที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ประวัติความเป็นมาอันยาวนานของสงขลารวมถึงอัธยาศัยไมตรีอันดีและวิถีชีวิตของคนสงขลาก็เป็นอีกเสน่ห์ที่ทำให้สงขลาเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางในวันพักผ่อนของนักท่องเที่ยวเสมอมา ปัจจุบันนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติยังสนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ
การจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพ เพื่อสนับสนุนนโยบายภาครัฐบาลสนับสนุนให้ประชาชนมีสุขภาพดีผ่านการออกกำลังกายด้วยการวิ่งเพื่อสุขภาพ เพื่อให้กิจกรรมการวิ่งเพื่อสุขภาพเป็นเครื่องมือหนึ่งในการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว และก่อให้เกิดมูลค่าเชิงเศรษฐกิจให้กับประเทศ ส่งเสริมการท่องที่ยวเชิงกีฬาด้วยการวิ่งและเชื่อมโยงให้เกิดการเดินทางกระจายไปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ
โดยจัดการแข่งขันการวิ่งในครั้งนี้แบ่งเป็น 4 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทวิ่งมาราธอน ระยะทาง 42.195 กม.,ประเภทวิ่งฮาล์ฟมาราธอน ระยะทาง 21.1 กม.,ประเภทวิ่งนิมิมาราธอน ระยะทาง 10.5 กม. และประเภทไมโครมาราธอน ระยะทาง 5 กม. สำหรับผู้สมัครที่มีอายุ 70 ปีขึ้นไป สมัครฟรี สามารถสมัครวิ่งเพื่อสุขภาพหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณเมธริณ พงษ์รัชตะการัณ มือถือ เบอร์โทร 081-5991414 หรือสมัครผ่าน www.wesee.in.th ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link