ราชบุรี – เปิด Top One การศึกษา เป็นอีกทางเลือกสอนให้เด็กเก่ง

ราชบุรี – เปิด Top One การศึกษา เป็นอีกทางเลือกสอนให้เด็กเก่ง

เลขานายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิด Top One การศึกษา เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสอนให้เด็กเก่ง รวม 5 วิชาหลัก คณิต วิทย์ อังกฤษ ไทย ศิลปะ ส่งเสริมเด็กเก่งเรียนรู้ด้วยตัวเอง

วันที่ 21 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. นางวลัยรัตน์ ทรัพย์คิรี เลขานุการนายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิด Top One การศึกษา ที่บริเวณชั้นใต้ดิน ห้างสรรพสินค้าโรบินสันเมธาวลัย เขตเทศบาลเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยมีอาจารย์ไพบูลย์ เขมะกนก ประธาน บริษัท ท็อปวัน ( Top One ) การศึกษา ดร.ภราดร เขมะกนก กรรมการผู้จัดการ ดร.จิรายุ คูณพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนจิรศาสตร์ พร้อมแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดี ซึ่ง Top One การศึกษา มีการเปิดการเรียนการสอนกวดวิชาตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล- ชั้นมัธยมศึกษาจากผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ

อาจารย์ไพบูลย์ เขมะกนก ประธาน บริษัท ท็อปวัน การศึกษา เปิดเผยการเรียนการสอนว่า ที่ Top One จะเปิดการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ วิชาภาษาไทย วิชาวิทยาศาสตร์ วิชาภาษาอังกฤษ และวิชาศิลปะ มีหลักสูตรการเรียนและความแตกต่างจะเน้นเฉพาะบุคคลกับเด็ก จะไม่สอนเป็นคลาส เด็กแต่ละคนจะมีการพัฒนาด้านความคิด มีการทำแบบฝึกหัดด้วยตัวเอง คิดเอง แก้ปัญหาเอง หากสงสัยก็จะมาถามครูเพื่อสอบช่วยแก้ไขเฉพาะจุดที่สงสัยเท่านั้น จากนั้นก็จะให้นักเรียนไปทำต่อ เป็นทฤษฎีที่สร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง โดยครูเป็นเพียงคนที่ทำหน้าที่คล้ายกับโค้ชจากสถานการณ์ให้เด็กเรียนรู้ด้วยตัวเอง

โดยมีรายละเอียดแต่ละวิชา เช่น วิชาคณิตศาสตร์ จะมีคิดเลขเร็ว และโจทย์ปัญหาควบคู่กันไป วิชาภาษาอังกฤษ ใช้หลักสูตรของหนังสือเกาหลี เป็นนวัตกรรมภาพสวย เรียนแล้วสนุก วิชาภาษาไทย ตั้งแต่ชั้นอนุบาลสามารถอ่านเขียนได้ วิชาวิทยาศาสตร์ และสุดท้ายจะเป็นวิชาการปั้นดินที่จะช่วยฝึกกล้ามเนื้อเล็กของเด็ก เพื่อคอนโทรลกล้ามเนื้อเล็กให้ได้ ถ้าสามารถควบคุมกล้ามเนื้อเล็กได้ เด็กจะมีความฉลาด สามารถที่จะทำเส้น ทำวงกลม ทำตุ๊กตาได้ มีจินตนาการของตัวเอง พอเติบโตไปก็จะเกิดความฉลาดรวมทั้งหมด 5 วิชาการเรียน ซึ่งเด็กแต่ละคนจะถูกครูดูแลที่แตกต่างกัน ถ้าลักษณะเด็กเก่งแล้วก็จะใส่ความรู้ให้เต็มที่ แต่บางคนก็จะค่อยใส่ความรู้ที่เหมาะสมไป จึงมั่นใจว่าทุกคนสามารถเรียนรู้ได้อย่างแน่นอน สนใจสอบถามได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 089–286-8986

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link