กลุ่มพลังประชาชนและภาคีเครือข่าย 33 องค์กรได้ประชุมร่วมจัดตั้งพรรคที่ชื่อว่า พรรค พลังไทยดี หน้าห้องประชุม สันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย

วันที่ 23 ตุลาคม 2561. เวลา 10.00 นาฬิกา

สถานที่ ..จัดประชุมอาคารสันนิบาตสหกรณ์ กลุ่มพลังประชาชนและภาคีเครือข่าย 33 องค์กรได้ประชุมร่วมจัดตั้งพรรคที่ชื่อว่า พรรค พลังไทยดี หน้าห้องประชุม สันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย

ซึ่งในการเสนอชื่อหัวหน้าพรรค โดยนายจำรัส คำรอดท นายกสมาคม. อสม.จังหวัดนครนายก เสนอชื่อดร.สาธุ อนุโมทามิ เป็นหัวหน้าพรรค โดยไม่มีคู่แข่งขันซึ่งดร.สาธุอนุโมทามิ นั้นนับได้ว่าเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังในการขับเคลื่อนการเมืองระดับนโยบายที่มีผลงานอันโดดเด่น

คือเป็นผู้ร่างนโยบายกองทุนหมู่บ้าน หมู่บ้านละ 1 ล้านบาท ต้นฉบับเป็นผู้ทำโครงการ ส่งเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมฯ ให้กับคุรุสภา ในการอบรมครูมาแล้วมากกว่าแสนคน จึ่งเป็นคลืนลูกใหม่ ที่น่าจับตามอง นับได้ว่าเป็นผู้ที่มีผลงานอย่างมากมาย และ คณะกรรมาธิการบริหาร พรรคพลังไทยดี แต่ละท่านก็ไม่ธรรมดาไม่ว่าจะเป็นรองหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และคณะกรรมการพรรคต่างๆ ก็ล้วนแต่เป็นผู้นำองค์กร ภาคประชาชนในระดับหัวหน้าแถวๆ กันทั้งนั้น และผู้แสดงจำนงจัดตั้งพรรค ทั้งหมด 300 คนโหวตรับรองเป็นเอกฉันท์ 100% ส่วนกรรมการในตำแหน่งอื่น ก็มาจากตัวแทน ของแต่ละกลุ่มองค์กรนับเป็นพรรคการเมืองที่มี นักการเมืองจากเครือข่าย ภาคประชาชน ที่มีองค์กรหลักหลัก ระดับแถวหน้าของประเทศ ร่วมงาน การเมืองกันอย่าง ยิ่งใหญ่ที่สุด นับเป็นพรรคการเมืองที่มีเครือข่ายมากจริงๆ

วาระที่ 2 การเลือกตั้งกรรมการบริหารตามที่กฎหมายกำหนด

ดร.สาธุ อนุโมทามิ หัวหน้าพรรค
ดร.ภูมิรวิชญ์ ชัยภูมิริหิรัญกุล รองหัวหน้าพรรคคนที่ 1
นาย สำเภา บุญเปี่ยม รองหัวหน้าพรรค 2
นายสุนทร คงหอม รองหัวหน้าพรรค 3
นายจำรัส คำรอด รองหัวหน้าพรรค 4
นายมานะ สุดสงวน รองหัวหน้าพรรค 5
นายพงษ์ศักดิ์ อวัยวานนท์เลขาธิการพรรค
นายอรรถพล งามดี รองเลขาธิการพรรค ฯ
นายกฤตนัน พันธ์อุดม ผู้ช่วยเลขาธิการพรรค ฯ
น.ส ธันญธรณ์ อัญมณีกิตติรัตน์ เหรัญญิกพรรคฯ
นายวัลลภ เชยพร ผู้ช่วยเหรัญญิกพรรคฯ
นายสุกฤษฎิ์ ค้าผลดี นายทะเบียนพรรคฯ
นายชนิด เกาะกลาง ผู้ช่วยนายทะเบียน
นายภูเมธา จันลา โฆษกพรรคฯ
นาย พัฒนกฤษ พ่วงทอง รองโฆษกพรรคฯ
นายไพโรจน์ กระทุ่มทองเลิศ. ผอ.พรรคฯ
น.ส. เบญจพร ชัยเนตรวานิช รอง ผอ. พรรคฯ

และ กรรมมาธิการพรรคฯ ฯลฯ..

ส่วนตำแหน่งเลขาธิการพรรคตกเป็นของด็อกเตอร์ พงษ์ศักดิ์ อวัยวานนท์ ตำแหน่งผู้นำเครือข่ายแพทย์แผนไทย โดยได้ชูสโลแกน” พรรคพลังไทยดี” ร่วมพลังสร้างนโยบายให้กับแผ่นดิน
และขณะนี้ ดร. สาธุ อนุโมทามิ กำลังเสนอนโยบาย คนไทยสุขภาพดี โดยการเสนอให้รัฐบาลจัดตั้ง สำนักงานส่งเสริมสุขภาพประชาชน( สสปช.) เพื่อยกระดับ รพ. สต. ให้กับหมออนามัย และเสนอให้รัฐบาลขึ้นค่าป่วยการให้กับ อสม. ซึ่งอีกไม่นานนี้ก็น่าจะมีข่าวดีเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับพี่น้อง อสม…. ขอขอบคุณทุกท่านทุกสมาชิกที่มาร่วมกันโหวต ลงคะแนนเป็นเอกฉันท์ขอขอบคุณเพื่อนสมาชิก ที่มาจากทุกๆที่ในองค์กรมาช่วยกันระดม ความคิดให้ท่าน Dr. สาธุ อนุโมทามิได้เป็น ผู้นำ พรรคพลังไทยดีต่อไป..

@$,ข่าว/นครบาล/300188/ภาพ/ข่าว…….รายงาน..

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link