สายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ กทม.” ลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยและกวดขันผู้ค้าฝ่าฝืน บริเวณถนนราชดำเนิน หน้าธนาคารออมสิน ถึง โรงแรมรัตนโกสินทร์ เขตพระนคร กทม.

สายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ กทม.” ลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยและกวดขันผู้ค้าฝ่าฝืน บริเวณถนนราชดำเนิน หน้าธนาคารออมสิน ถึง โรงแรมรัตนโกสินทร์ เขตพระนคร กทม.

วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561 เวลา 10:00 น. นายพงศธร ศิริธรรม “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” นายพรเลิศ เพ็ญพาส “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” และ นายอภิชาต แสนมาโนช “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ” มอบหมายให้ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” นำกำลังเจ้าหน้าที่ สนง.เขตพระนคร เจ้าหน้าที่เทศกิจเขต”นคร51,511,512,513,515,516″ เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาฯ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยและกวดขันจับกุมผู้ค้าฝ่าฝืน ตามนโยบายของรัฐบาลในโครงการสายตรวจ 3 ประสาน บริเวณถนนราชดำเนิน หน้าธนาคารออมสิน ถึง โรงแรมรัตนโกสินทร์ เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้ในการลงพื้นครั้งนี้เพื่อปฎิบัติตามคำสั่งนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” ในเรื่องความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง เเละ สนองนโยบายปฎิบัติตาม พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง “ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร” (NOW ทำจริง เห็นผลจริง) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535

เบื้องต้นในการลงพื้นที่วันนี้เจ้าหน้าที่ “ทหาร ตำรวจ กทม.” ได้แบ่งชุดกำลังเจ้าหน้าที่ออกเดินเท้าร่วมกันตรวจสอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย ผลักดันไล่กลุ่มคนจรที่แอบหลับนอนบนทางเท้า รวมถึง อำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยว และ อำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ในพื้นที่

————–
ภาพ/เนื้อข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวสมาคมตำรวจ” ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link