นนทบุรี เหิมหนัก !! ไม่กลัวกล้องวงจรปิด คนร้ายขี่รถ จยย.ตระเวนงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญที่ อ.บางบัวทอง วอน ตร.เร่งจับกุมหวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำ

นนทบุรี เหิมหนัก !! ไม่กลัวกล้องวงจรปิด คนร้ายขี่รถ จยย.ตระเวนงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญที่ อ.บางบัวทอง วอน ตร.เร่งจับกุมหวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำ
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 27 ต.ค.61 นายพิเชษฐ ขำญาติ อายุ 49 ปี ชาว จ.นนทบุรี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กรณีถูกคนร้ายเป็นชายงัดตู้เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 39/11 หมู่ที่7 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์ 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายของชำใกล้กันได้เปิดให้บริการเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญจำนวน 5 เครื่อง ซึ่งถูกคนร้ายงัดเอาเหรียญที่อยู่ในตู้เก็บเงินและไปได้เงินสดไปจำนวนหนึ่ง
ทางด้านนายพิเชษฐ์ ผู้เสียหายเล่าว่า หลังทราบว่าตู้ถูกงัดก็มาเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าที่ตั้งไว้จำนวน 5 ถัง ก่อนหลบหนีไป ผู้เสียหายบอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ เคยมีคนร้ายเข้ามางัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญไปแล้ว 1 ครั้ง สูญเงินไปจำนวนหนึ่ง หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้กับตำรวจ สภ.บางบัวทอง แต่คดีไม่คืบหน้าเพราะไม่มีกล้องวงจรปิด หลังจากเกิดเหตุตนจึงตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิดมาติด แต่ก็ยังไม่วายถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุอีก จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ไวที่สุด เพราะตอนนี้อยู่อย่างหวาดระแวง เกรงว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก ตนรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสเกี่ยวกับคนร้ายและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี คาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในเร็ววันนี้

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link