สระบุรี. บรรทุกสิบล้อลงเขาเสยท้ายรถตู้รับส่งนักเรียนหวิดดับ

วันที่ 26 ต.ค.61 ร.ต.อ.ไพฑูรย์ อึ่งชื่น รอง.สว.(สอบสวน) สภ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุมีรถบรรทุกสิบล้อชนท้ายรถตู้รับ-ส่งนักเรียน บนถนนสาย มิตรภาพ ช่วง กม.33 ส่งผลทำให้นักเรียนที่นั่งมาในรถรับบาดเจ็บหลายราย ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถตู้โตโยต้า ทะเบียน นข 991 อำนาจเจริญ โดยมี นายวีระ บุญพูล อายุ 59 ปี เป็นคนขับ สภาพรถตู้รับส่งนักเรียนที่ด้านท้ายรถถูกชนยุบ ส่งผลให้นักเรียนที่นั่งโดยสารมากับรถตู้ จำนวน 5 คนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลมวกเหล็กสระบุรี
ห่างจากรถตู้เพียงเล็กน้อยพบรถบรรทุกสิบล้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 70-5548 สมุทรสาคร จอดอยู่บนไหล่ทาง สภาพด้านหน้ารถบรรทุกกระจกแตก มี นายสุริยา พันธ์คำ อายุ 48 ปี เป็นคนขับ พร้อมเล่าว่า ขณะที่ขับรถบรรทุกมาตามถนนเพื่อนำของไปส่งที่ กรุงเทพฯขณะวิ่งมาซึ่งเป็นทางลงเขา จากนั้นเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนพบว่ารถตู้ เปลี่ยนเลนมาตนเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนที่ท้ายรถตู้อย่างแรง
ทางด้าน นายวีระ คนขับรถตู้รับ-ส่งนักเรียน เล่าว่า ตนขับรถรับ-ส่งนักเรียน จาก อ. มวกเหล็ก จ.สระบุรี เพื่อที่จะนำนักเรียนไปส่งที่โรงเรียน ในตัวเมือง จังหวัดสระบุรี ซึ่งในวันนี้มีนักเรียนนั่งมาในรถ 5 คน ขณะที่ขับมาบนถนนก่อนเกิดเหตุ ได้มีรถเก๋งขับไล่ และบีบแตรรถไล่ จากนั้นก็มีรถบรรทุกสิบล้อพุ่งชนรถของตนอย่างแรงส่งผลให้มีนักเรียนบาดเจ็บ
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่ทั้งสองไปสอบสวนยัง สภ.มวกเหล็ก เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติที่แท้จริงต่อไป พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link