นนทบุรี เดือดร้อนหนักมาก !! สาว อบต.วอนพลเมืองดีที่เก็บกระเป๋าสตางค์ได้ โปรดนำมาคืน

นนทบุรี เดือดร้อนหนักมาก !! สาว อบต.วอนพลเมืองดีที่เก็บกระเป๋าสตางค์ได้ โปรดนำมาคืน
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 27 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจาก น.ส.วันวิสา ศรีมาก อายุ 27 ปี ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ อบต.บางรักพัฒนา บ้านเลขที่ 62/3 หมู่ที่8 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กรณีทำกระเป๋าสตางค์ซึ่งมีของมีค่าหลายรายการตกหล่นกลางถนนขณะขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่ารุ่นมีโอ สีน้ำเงิน ทะเบียน กตจ 635 นนทบุรี ภายในหมู่บ้านบัวทอง บริเวณปากซอย7 หมู่ที่10 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ต.ค.เวลาประมาณ 12.00 น.ที่ผ่านมา
ทางด้านน.ส.วันวิสา ศรีมาก ผู้เสียหาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ (26 ต.ค.)ตนได้นำเงินมาไถ่สร้อยทองน้ำหนัก 2 บาท ที่ร้านทองแห่งหนึ่งในหมู่บ้านบัวทอง จากนั้นได้นำทองใส่ไว้ในกระเป๋าเงินใบเล็ก ซึ่งมีเงินสดจำนวน 2,000 บาท ตั๋วจำนำ 1 ใบ บัตรประชาชน บัตร ATM ธ.กรุงไทย 1 ใบ ในขณะที่ตนกำลังเดินออกจากร้านทอง ตนได้นำกระเป๋าสตางค์ใส่ไว้ในกระเป๋าเกงยีนส์ข้างซ้าย จากนั้นก็ขับรถ จยย.กลับบ้าน ซึ่งหลังจากขับรถ จยย.ออกจากร้านทองได้ไม่ถึง 5 เมตร กระเป๋าสตางค์ที่ตนใส่ไว้ในกางเกงยีนส์ได้ตกลงบนพื้นถนน ตนมารู้ตัวอีกทีตอนที่กำลังจะหยิบกระเป๋าสตางค์ออกจากกางเกงเพื่อซื้อสินค้า แต่ปรากฏว่า กระเป๋าสตางค์ได้หล่นหายไปเเล้ว ตนจึงรีบกลับมาที่ร้านทองและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด
จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบชายขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ก้มลงหยิบกระเป๋าสตางค์ของตนกลางถนนแล้วขับมุ่งหน้าเข้าไปในหมู่บ้าน ตนจึงอยากวิงวอนพลเมืองดีที่เก็บกระเป๋าสตางค์ได้ ขอให้นำมาคืนตนหรือไปฝากไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง ด้วย เพราะทองที่ตนทำหายนั้นไม่ใช่ทองของตน ตอนนี้ตนต้องหาเงินใช้หนี้เค้า อีกทั้งเงินจำนวนนี้เป็นจำนวนเงินที่เยอะมาก ซึ่งตนไม่มีปัญหาที่จะหาใช้คืนเจ้าของ ตอนนี้ตนไม่มีอะไรติดตัวเลย จึงอยากขอความเห็นใจจากผู้ที่เก็บกระเป๋าสตางค์ได้ให้นำมาคืน เบื้องต้นตนได้เดินทางไปแจ้งความกับ พ.ต.ต.วรชัย ศรีชัย สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อเป็นหลักฐานแล้ว และอยากจะให้สื่อช่วยประชาสัมพันธ์เหตุการณ์ดังกล่าวและถ้าใครมีข้อมูลเพิ่มเติมหรือรู้จักกับคนที่เก็บกระเป๋าสตางค์ได้ รบกวนแจ้งได้ที่ สภ.บางบัวทอง ด้วยค่ะ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานของผู้ที่เก็บทรัพย์สินได้จากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละเเวกใกล้เคียง และจะไล่ดูกล้องตามเส้นทางที่คาดว่าบุคคลดังกล่าวขับผ่าน แต่ถ้าหากผู้ที่เก็บทรัพย์สินของผู้อื่นได้แล้วไม่นำมาคืนเจ้าของหรือไม่นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจถือว่ามีความผิดฐานยักยอกทรัพย์ มีโทรจำคุกตั้งแต่ 3 – 5 ปี จึงขอประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อมวลชน ถึงผู้ที่เก็บทรัพย์ของผู้เสียหายได้ให้นำมาคืนเจ้าของหรือติดต่อมาที่ สภ.บางบัวทอง โทร 0-2194-1052

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link