ราชบุรี  – งูเหลือมใหญ่!! เลื้อยเข้าใต้ท้องรถ เจ้าของเชื่องูให้โชคลาภ

เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลช่วยกันวุ่น หลังได้รับแจ้งเหตุงูเหลือมขนาดใหญ่เลื้อยเข้าใต้ท้องรถยนต์ของประชาชน หลังใช้เวลาพอสมควรจึงสามารถนำงูเหลือมตัวดังกล่าวออกจากใต้ท้องรถได้สำเร็จ โดยพบว่ามีความยาวประมาณ 3 เมตร ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวงูเหลือมตัวดังกล่าวปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

วันที่ 27 ต.ค.61 ศูนย์วิทยุมูลนิธิประชานุกูล รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลืองูเหลือมขนาดใหญ่เลื้อยเข้ารถยนต์ประชาชน ที่บ้านเลขที่ 44/1 ถนนซอยเสือป่า 4 เขตเทศบาลเมืองราชบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ผู้เชี่ยวชาญการชุดจับอสรพิษพร้อมอุปกรณ์ รุดตรวจสอบ พบว่าบริเวณใต้ท้องรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW สีเทา เลขที่ทะเบียน กค-5627 ราชบุรี ได้มีงูเหลือมขนาดใหญ่ เลื้อยเข้าไปขดตัวใต้ท้องรถยนต์คันดังกล่าว ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันที่จะนำตัวงูเหลือมตัวดังกล่าวออกมา แต่เนื่องจากงูเหลือมตัวดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ และน่าจะมีอาการตื่นกลัวจึงขู่เสียงฟอๆตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงพยายามที่จะไล่ให้ออกมา แต่งูเหลือมก็เข้าไปขดนิ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาพอสมควรจึงสามารถนำงูเหลือมตัวดังกล่าวออกจากใต้ท้องรถได้สำเร็จ โดยพบว่างูเหลือมตัวดังกล่าวมีความยาวประมาณ 3 เมตร ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำงูเหลือมตัวดังกล่าวปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ทั้งนี้จากการสอบถาม นายธนพัต รัตนขวัญประภา อายุ 41 ปี เจ้าของรถ ได้เล่าว่า… ตนนั้นได้จอดรถไว้เป็นปกติเหมือนเช่นทุกวันในบ้าน กระทั่งเหลือบไปเห็นหน้ารถว่ามีอะไรเลื้อยอยู่ก็เลยเดินไปใกล้ๆ ก็พบเป็นงูเหลือมขนาดใหญ่ กำลังเลื้อยอยู่ใต้ท้องรถ สร้างความตกใจเป็นอย่างมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับ ซึ่งเชื่อว่า งูตัวนี้เป็น งูให้โชคลาภ โดยจะซื้อเลขทะเบียนรถก่อนวันหวยออกอย่างแน่นอน และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ที่มามุงดูเจ้าหน้าที่จับงู ต่างพากันจดหมายเลขทะเบียนรถคันดังกล่าว เพื่อนำไปหาซื้อลอตเตอรี่เพื่อเสี่ยงโชค

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link