“ไผ่ พงศธร”ลูกทุ่งหนุ่มบ้านไกลค่ายแกรมมี่โกลด์ ที่มีเพลงดังนับไม่ถ้วน แม้มีชื่อเสียงโด่งดัง มีงานร้องเพลงแน่นเอี๊ยด บางคนเลือกที่จะอยู่เฉยๆ นอนดูทีวีในห้องแอร์ก็ได้ แต่”ไผ่”ไม่เลือกแบบนั้น เพราะที่มาของเขาคือลูกชาวนา

เป็นภาพที่แฟนๆเห็นแล้วอบอุ่นหัวใจ และพากันชื่นชมในความน่ารัก เรียบง่าย ขยันขันแข็งของ “ไผ่ พงศธร”ลูกทุ่งหนุ่มบ้านไกลค่ายแกรมมี่โกลด์ ที่มีเพลงดังนับไม่ถ้วน แม้มีชื่อเสียงโด่งดัง มีงานร้องเพลงแน่นเอี๊ยด บางคนเลือกที่จะอยู่เฉยๆ นอนดูทีวีในห้องแอร์ก็ได้ แต่”ไผ่”ไม่เลือกแบบนั้น เพราะที่มาของเขาคือลูกชาวนา ล่าสุด 25 ต.ค.61มีเวลาว่าง 1 วัน “ไผ่” ก็กลับบ้านสร้างแต้ ต.โพนงาม อ.กุดชุม จ.ยโสธร พาทีมงานไปช่วยครอบครัว พี่น้องเกี่ยวข้าวในนาที่กำลังเหลืองอร่ามได้ที่ แม้จะแดดแรงแค่ไหน “ไผ่”ก็ลุย แถมยังนั่งทำนกหวีดต้นข้าวรำลึกความสุขวัยเด็กอีกต่างหาก
“ไผ่”โพสต์ว่า “วันหยุดพาทีมงานมาเกี่ยวข้าวครับ รถเกี่ยวบ่ว่างกะเลยลงมือเกี่ยวก่อนครับ ข้าวกะลังเหลืองพอเกี่ยวแล้ว เกี่ยวได้จั๊กไฮกะยังดีครับ แต่คือแดดคักแท้สิได่พอครึ่งไฮบ่ ไผ่อยู่ใกล้มาเกี่ยวข้าวซอยแนเด้อครับ มื่ออื่นพ้อกันหน้าเวทีกับงานมินิคอนเสิร์ตคลื่นรักทรู เพื่อคนอีสาน ที่อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ดครับ แล้วพบกันครับ ขอเกี่ยวข้าวต่อก่อน รู้สึกร้อนที่สุด เกี่ยวข้าวกันครับ”
นี่คือความสุขใจ ความอบอุ่นเมื่อกลับบ้านเกิด เรียกว่ามีเงินเป็นล้านๆก็หาซื้อไม่ได้จริงๆ

Cr.Phongsathon Srijun

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link