นนทบุรี สลดรับอรุณ !!เก๋งชนเก๋งดับคาซากรถ 3 ราย ผู้เสียชีวิตมุ่งหน้าร่วมงานเดินวิ่งมินิมาราธอน ย่านบางใหญ่

นนทบุรี สลดรับอรุณ !!เก๋งชนเก๋งดับคาซากรถ 3 ราย ผู้เสียชีวิตมุ่งหน้าร่วมงานเดินวิ่งมินิมาราธอน ย่านบางใหญ่
เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 28 ต.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋ง 2 คันชนกันมีผู้เสียชีวิต 3 รายยังติดอยู่ในรถ เหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ขาออกตรงข้ามหมู่บ้าน กฤษดานคร 10 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเขียว ทะเบียน พห 6042 กทม สภาพชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่และโดยสารจำนวน 3 ราย ทราบชื่อคือ นายนิวัฒน์ ชาญประสิทธิ์ผล อายุ79 ปี(ผู้ขับขี่) บ้านเลขที่ 31/61 ซอยงามวงศ์วาน43 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. นางอุไรวรณ ชาญประสิทธิ์ผล อายุประมาณ 80 ปี และนายนนทชัย ฤทธิบุตรสกุล อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 355/2169 หมู่15 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย สวมใส่ชุดกีฬาและกำลังจะเดินทางไปร่วมโครงการ งานเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ ต้านยาเสพติด นัดพบบางใหญ่ มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นที่หน้าตลาดกลางบางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และใกล้กันยังพบรถคู่กรณีอีก 1 คัน เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น พรีอุส สีดำ ทะเบียน ฆท 459 กทม สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย กระจกหน้าด้านซ้ายมีรอยร้าว ไม่พบผู้ขับขี่แต่หลังจากเกิดเหตุประมาณ 1 ช.ม ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งพรีอุส ได้เดินทางย้อนกลับมาที่จุดเกิดเหตุทราบชื่อคือนายสุทธิชัย แก้วดี อายุ 40 ปี ได้เข้ามาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถกลับบ้านเพื่อไปเอากล้องส่องพระที่ลืมไว้
เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ขับรถไปที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะแล้ว และจะไปร่วมงานแสดงพระเครื่อง แต่ขณะที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุวิ่งมาในช่องทางซ้ายแต่จำเหตุการณ์ไม่ได้ว่าได้ไปเฉี่ยวชนรถคู่กรณียังไงเนื่องจากกระจกรถติดฟิลม์ดำจึงทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์รวมถึงตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคู่กรณีไว้ก่อน ซึ่งหลังจากเข้ามาแสดงตัวซึ่งผู้ขับขี่ยังให้การวก วน ไปมา อ้างว่าจำเหตุการณ์ไม่ได้ จึงจะต้องนำตัวไปสอบสวนถึงสาเหตุอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link